Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd mất thêm 3 trụ cột trước trận Wolfsburg

Thứ Ba 29/09/2015 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Buổi tập cuối cùng của Quỷ Đỏ cho đấu trường Champions League không có sự xuất hiện của Michael Carrick, Ander Herrera, Marcos Rojo và Antonio Valencia.

Chỉ có trường hợp vắng mặt của Rojo là có thể hiểu được bởi trung vệ Argentina vốn dĩ đã dính chấn thương gân khoeo từ trận thắng Southampton hơn tuần trước, còn lại những Carrick, Herrera và Valencia đều gây bất ngờ và lo lắng cho NHM. Cả ba đều khỏe mạnh khi được điền tên vào danh sách đội hình trận Sunderland vừa qua và thi đấu mà không gặp vấn đề gì, chỉ một mình Herrera là ngồi dự bị không ra sân.

Không có một số trụ cột đàn anh trong buổi tập, Louis Van Gaal đã triệu tập 3 tài năng trẻ từ lò đào tạo lên thay thế, bao gồm Josh Harrop, Donald Love và James Weir. Ngoài ra thì Paddy McNair cũng đã trở lại tập luyện sau 2 trận ngồi ngoài vì chấn thương. Dự kiến, HLV người Hà Lan sẽ cập nhật chi tiết hơn về tình hình lực lượng trong buổi họp báo trước trận đấu M.U vs Wolfsburg đêm mai.

Man Utd mat them 3 tru cot truoc tran Wolfsburg hinh anh
Nếu Carrick và Herrera thực sự chấn thương, HLV Van Gaal
chỉ còn lại Schweinsteiger và Schneiderlin cho khu trung tuyến MU

Chưa kể đến lợi thế sân nhà Old Trafford thì đây vẫn là trận đấu phải thắng của Man Utd nếu không muốn rơi vào tình thế hiểm nghèo ngay từ vòng đấu bảng. Quỷ Đỏ đã có màn ra quân thất bại ở đất khách PSV Eindhoven khi thua ngược 1-2, cộng thêm chấn thương kinh hoàng của hậu vệ trái Luke Shaw.

Dẫu sao thì đối thủ Wolfsburg của họ, bất chấp đang là đương kim á quân nước Đức, cũng đang thể hiện phong độ trồi sụt và đặc biệt chưa biết đến mùi chiến thắng khi xa nhà suốt từ đầu mùa giải, trong đó gần đây nhất là thảm bại 1-5 chỉ trong vỏn vẹn 9 phút dưới tay tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Một kết quả thuận lợi ở Champions League sẽ là màn chuẩn bị tốt nhất về phong độ và tinh thần cho Man Utd trước khi họ có trận đại chiến với kình địch Arsenal trên sân Emirates vào chủ nhật tuần này.

Cập nhật: Và đúng như vậy, HLV Van Gaal đã thông báo tin sét đánh đến tai CĐV Quỷ Đỏ: "Giống như những gì diễn ra với Rooney trong tuần trước, chúng tôi sẽ không mạo hiểm Carrick, Herrera và Valencia cho trận đấu đêm mai. Cả ba đều chỉ dính những chấn thương nhẹ nhưng đây vẫn là giải pháp tốt nhất. Sẽ còn cả một mùa giải khốc liệt phía trước và chúng tôi không muốn đánh đổi một trận đấu để rước về thêm những vấn đề nghiêm trọng về lực lượng." - Dẫu vậy, khả năng góp mặt trận đại chiến Arsenal vs MU của cả ba vẫn sẽ còn bỏ ngỏ.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X