Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd mất 6 trụ cột trong trận đại chiến với Juventus

Thứ Ba 23/10/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho có lý do để lo lắng khi Man Utd mất đến 6 trụ cột trong lần tiếp đón Juventus tại Champions League.

Man Utd mất 6 cầu thủ
 

Trước trận Man Utd vs Juventus, "quỷ đỏ" liên tiếp nhận tin không vui về lực lượng. Với việc xác nhận Alexis Sanchez không thể ra sân vì chấn thương, số cầu thủ mà Jose Mourinho không thể sử dụng trong trận đấu vào giữa tuần lên tới con số 6.

Jose Mourinho co ly do de lo lang khi Man Utd mat 6 cau thu vi chan thuong.
Jose Mourinho có lý do để lo lắng khi Man Utd mất 6 cầu thủ vì chấn thương.
Sanchez, Marouane Fellaini, Jesse Lingard, Scott McTominay, Phil Jones và Diogo Dalot đều vắng mặt trong buổi tập gần nhất của "quỷ đỏ". Trong khi đó, Antonio Valencia cũng mới trở lại tập luyện sau hai trận vắng mặt vì chấn thương.
 
Phong độ gần đây của Man Utd không thực sự tốt khi chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất. Tại vòng bảng Champions League 2018-19, Man Utd đang đứng nhì bảng H với 4 điểm sau hai trận.
 

Juventus mất thêm Mandzukic
 

Nếu Man Utd mất đến 6 trụ cột vì chấn thương thì Juventus cũng gặp vấn đề về lực lượng. Sau Emre Can, Juventus cũng không thể có sự phục vụ của Mario Mandzukic trong trận đấu với Man Utd vì chấn thương gặp phải trong trận Juventus 1-1 Genoa.
 
Trong trận đấu với Genoa, Mandzukic dính chấn thương gân kheo và được thay bằng Bernardeschi ở phút 81. Ngoài ra trong danh sách di chuyển tới Anh gặp Man Utd, HLV Allegri cũng không điền tên Sami Khedira vì chấn thương.
 
Juventus mùa này đang có phong độ rất tốt với thành tích bất bại trên mọi đấu trường, chỉ hòa duy nhất một trận với Genoa hôm cuối tuần. Trận đấu giữa Man Utd vs Juventus sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 24/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man Utd 2018-19:


Martial lên tiếng về mối quan hệ phức tạp với Mourinho
Tiền đạo người Pháp khẳng định giữa anh và HLV Bồ Đào Nha vẫn luôn là tình thầy trò tốt đẹp ở Man Utd.
Juventus nhận tin xấu trước trận đại chiến với Man Utd
Trước cuộc đối đầu với Man Utd, Juventus nhận thêm tin dữ khi Emre Can dính chấn thương khi thi đấu cho ĐT Đức.
Chói sáng rực rỡ, Martial được đòi công bằng trên tuyển Pháp
Ashley Young hết lời ca ngợi đồng đội trẻ tuổi sau cú đúp bàn thắng trong trận hòa Chelsea 2-2 Man Utd ngay trên đất khách Stamford Bridge.
Chelsea 2-2 MU (KT): Màn rượt đuổi siêu kịch tính tại Stamford Bridge
Lẽ ra Jose Mourinho đã được hưởng niềm vui trọn vẹn khi trở về mái nhà xưa Stamford Bridge sau 4 lần trước đó toàn thua trên cương vị HLV trưởng Man Utd song...
Luke Shaw chính thức gia hạn hợp đồng với Man Utd
Hậu vệ trái người Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford ít nhất thêm 5 năm, hay cụ thể đến mùa hè 2023 khi anh 28 tuổi.
Lukaku bị tố phát ngôn thiếu tôn trọng Man Utd
Huyền thoại Gary Pallister chỉ trích tiền đạo người Bỉ vì ngang nhiên úp mở tương lai không gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X