Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón tin vui về mặt nhân sự trước thềm tứ kết Europa League

Thứ Tư 07/03/2012 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rất có thể, Man Utd sẽ có dịp đón chào sự trở lại quan trọng của 2 sao trẻ Tom Cleverley và Chris Smalling trong cuộc chạm trán với Athletic Bilbao ở khuôn khổ vòng tứ kết lượt đi Europa League sắp diễn ra.

Tom Cleverley có vẻ như đã sẵn sàng ra sân thi đấu

Sau khi góp mặt trong chiến thắng 3-1 trên sân Tottenham, chắc hẳn là lão tướng Paul Scholes sẽ được Sir Alex cho nghỉ.

Tuy nhiên, các CĐV cũng không nên quá lo lắng cho sự quá tải của tuyến giữa của Quỷ Đỏ khi nhiều khả năng tiền vệ trẻ Tom Cleverley sẽ có thể kịp trở lại để giảm tải sức ép này cho các "đàn anh" Carrick và Giggs. Bởi lẽ theo những hình ảnh ghi lại được trên sân tập của Man Utd chiều nay thì có vẻ như chấn thương mắt cá của ngôi sao này đã hoàn toàn bình phục.

Bên cạnh đó, Man Utd càng có thêm lý do để tự tin về một kết quả thuận lợi trên sân nhà trong cuộc đọ sức với đại diện đến từ TBN- Athletic Bilbao bởi trung vệ Chris Smalling cũng đã có những dấu hiệu hồi phục hơn cả mong đợi.  Như chúng ta đã biết, trung vệ trẻ người Anh này đã bị dính chấn thương nghiêm trọng trong khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia trong trận giao hữu với Hà Lan tuần trước. Và chắc hẳn tình huống va chạm đầu đối đầu giữa Huntelaar và Smalling thực sự khiến những ai chứng kiến phải rợn tóc gáy. Hai ngôi sau của ĐT Anh và Hà Lan lao vào nhau như 2 đấu sĩ nhưng khi chạm đất thì đờ ra như những khúc gỗ. Bởi, lực va đập giữa 2 cái đầu là rất mạnh, khiến Huntelaar hộc máu và phải mất một lúc sau mới ổn định được thần kinh, trong khi trung vệ Smalling thì nằm bất động từ lúc chạm đất đến khi được các bác sĩ cáng ra ngoài sân. Mặc dù vậy thì thông tin về sự trở lại của anh cũng rất đáng tin cậy khi mà cánh phóng viên thể thao Anh, ngày hôm nay, đã ghi lại được hình ảnh anh tham gia tập luyện cùng bày Quỷ Đỏ và trông "khỏe như vâm".

Cũng là một thông tin xoay quanh trận đấu giữa Man Utd và Athletic Bilbao, Michael Carrick đang rất tự tin rằng đội nhà sẽ vượt qua đối thủ đến từ TBN đồng thời chấm dứt chuỗi thành tích kém cỏi trên sân nhà của mình ở các giải đấu châu âu mùa bóng năm nay. Sở dĩ nói như vậy là vì nếu tính riêng ở đấu trường châu lục, đội chủ sân Old Trafford chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X