Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd còn xa mới đạt đến đẳng cấp của Real Madrid"

Thứ Tư 09/08/2017 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Scholes nhận xét rằng với những gì đã thể hiện tại Siêu cúp châu Âu 2017, Manchester United còn xa mới đuổi kịp trình độ của Real Madrid.

 
Do sai lầm trong cách tiếp cận, Man Utd bị Real Madrid dồn ép gần như hoàn toàn trong hiệp một với tỉ lệ kiểm soát bóng chỉ là 36.7% so với 63.3%. Man Utd cũng bị thủng lưới trước hai bàn và chỉ phần nào lấy lại được thế trận sau bàn gỡ của Romelu Lukaku.
 
Paul Scholes nhan xet Man Utd con xa moi bat kip Real Madrid.
Paul Scholes nhận xét Man Utd còn xa mới bắt kịp Real Madrid.

Thất bại 1-2 vẫn được coi là tỉ số khá "nhẹ nhàng" với Man Utd bởi ngoài hai bàn thắng, Real Madrid còn có hai lần dứt điểm trúng xà ngang (Casemiro và Gareth Bale). Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của đội bóng cũ, Paul Scholes nhận xét Man Utd chưa cùng đẳng cấp với Real Madrid.
 
Nhận xét trên BTSport, Scholes cho rằng Real Madrid đang ở một đẳng cấp khác: "Vẫn còn rất nhiều việc phải làm cho mọi đội bóng tại châu Âu để bắt kịp đẳng cấp của họ. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, cách họ luân chuyển bóng chỉ là chuyền và di chuyển, rất đơn giản nhưng khiến người ta phải kích động".
 
"Man Utd đã chơi tốt và sau đó lấy lại được thế trận. Khi được tung vào sân, Marouane Fellaini và Marcus Rashford đều gây khó chịu cho hàng thủ đối phương. Đến cuối trận, Real Madrid có vẻ mệt mỏi nhưng Man Utd vẫn chơi dưới sức so với quá trình chuẩn bị cho mùa giải. Vẫn còn một chặng đường dài để Man Utd đạt đến đẳng cấp của Real Madrid".

Thong so tran dau Real Madrid 2-1 MU
Thông số trận đấu Real Madrid 2-1 Man Utd.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X