Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd có thể là đối thủ "ưa thích" của Rostov

Thứ Hai 06/03/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Quỷ Đỏ Andrei Kanchelskis lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ về hiểm họa nước Nga giữa tuần này với trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Bị 10 cầu thủ Bournemouth dưới cơ cầm hòa 1-1 thất vọng ngay trên thánh địa Old Trafford, Manchester United bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng cải thiện vị trí thứ 6 đã ám họ suốt phân nửa mùa giải này. Hành quân làm khách của Rostov trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League tới đây, mục tiêu của Quỷ Đỏ không gì hơn ngoài một kết quả có lợi trên đất Nga nhằm lợi thế trước khi trở về sân nhà nghênh đón sau đây một tuần.

Man Utd co the la doi thu ua thich cua Rostov hinh anh
Từng đánh bại Bayern Munich ở Champions League, Rostov chứng minh mình không phải dạng vừa cho Manchester United

Tuy nhiên bất chấp thua kém về mọi mặt, không thể coi thường Rostov là một lá thăm dễ thở cho MU, nhất là khi thầy trò Jose Mourinho phải di chuyển quãng đường đằng đẵng từ cực Tây sang miền Đông Châu Âu và ít nhiều còn bị phân tâm bởi cuộc đại chiến FA Cup với Chelsea cuối tuần này. Andrei Kanchelskis, cựu Quỷ Đỏ lừng danh trong thập niên 90, cũng đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ về hiểm họa nơi quê hương.

“So với Rostov, rõ ràng Man Utd đang nắm mọi thứ trong tay, kể cả quyết tâm. Chỉ có kẻ ngốc mới cho rằng MU không dành sức cho mặt trận Europa League, đây là danh hiệu vô địch mà Jose Mourinho khát khao nhất trong mùa giải này.”

“Vậy nhưng, điều này cũng không đồng nghĩa MU sẽ dễ dàng bỏ lại Rostov trên hành trình của mình, thậm chí nguy cơ cao phải trả giá nếu thực sự chủ quan. Rostov không quá nổi bật, nhưng những tên tuổi lớn như MU lại có thể là đối thủ ưa thích của họ. Bayern Munich là minh chứng rõ nét nhất cho sự nguy hiểm của Rostov.” – Kanchelskis gợi lại đại gia nước Đức như bài học đắt giá cho Quỷ Đỏ, khi Rostov gây sốc với chiến thắng 3-2 và khiến “Hùm xám” mất ngôi đầu bảng Champions League vào tay Atletico Madrid.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X