Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd cần phải chơi tốt hơn tại Champions League năm nay"

Thứ Ba 18/09/2012 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Thủ thành người Đan Mạch mới đây đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội hãy thật sự tập trung cho mặt trận Champions League và chứng minh rằng Quỷ Đỏ vẫn hoàn toàn xứng đáng được coi là một thế lực lớn ở Châu Âu.

Năm 2005, Man Utd bị loại khỏi Champions League sau thất bại 1-2 trước Benfica tại "thánh địa" Da Luz. Mùa bóng trước, cũng từ một thất bại 1-2, Man Utd đã phải nói lời chia tay với sân chơi danh giá nhất châu lục. Tuy nhiên, đối thủ đã "bức tử" họ gần đây chỉ là một đội bóng nhỏ bé Basel của Thụy Sỹ. Chính vì thế nỗi thất vọng của các Manucians càng khó nuốt trôi hơn.

Lindegaard sẽ vắng mặt đến hết mùa
Lindegaard sẽ được Sir Alex tin dùng trong trận mở màn Champions League
với Galatasaray tại Old Trafford

Tuy nhiên, mọi chuyện tồi tệ chưa hẳn đã dừng lại ở đó. Khi bị đẩy xuống chơi ở đấu trường hạng 2 châu lục- Europa League, Quỷ Đỏ lại tiếp tục gây nên nỗi thất vọng khi dừng bước ngay tại vòng 16 đội. 2 thất bại liên tiếp đó của Man Utd có thể đổ lỗi cho việc họ muốn giành sức cho đấu trường quốc nội- trong bối cảnh mà khi đó họ đang bị người hàng xóm Man City bỏ xa trên BXH. Thế nhưng cuối cùng mọi nỗ lực của Quỷ Đỏ cũng tan thành bong bóng bởi The Citizens mới là những người được nâng cao chiếc cúp vô địch giải Ngoại Hạng.

Và theo Anders Lindegaard thì một năm trắng tay trên mọi mặt trận của Man Utd mùa trước chỉ ra rằng họ không nên chỉ dồn sức vào đấu trường Ngoại Hạng mà thôi. Mới đây, thủ thành người Đan Mạch đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội hãy dành sức cho cả đấu trường Champions League nữa: "Lẽ ra mùa trước Man Utd đã phải làm tốt hơn. Mọi thứ thật sự quá đỗi thất vọng. Chúng tôi đã quá bất cẩn. Trong một vài trận đấu, đặc biệt là cuộc đọ sức với Basel trên sân nhà chúng tôi chỉ có được một kết quả hòa sau khi đã dẫn trước tới 2-0. Tôi hi vọng rằng Man Utd sẽ thể hiện một bộ mặt tươi mới hơn ở mùa giải năm nay."

"Được chơi ở Champions League là một vinh dự lớn đối với bất kì đội bóng nào bởi lẽ CLB đó phải là nhà vô địch hoặc nằm trong top 3 ở giải quốc nội. Do vậy, tôi nghĩ rằng Man Utd nên trân trọng cơ hội lần này và thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất có thể."- "kình địch" của De Gea cho biết thêm.

  • Minh Ngân

    Nhận kết quả Champions League nhanh nhất, soạn: BD C1 gửi 6289

    Nhận tỷ lệ cá cược Champions League, soạn: BD TL C1 gửi 6289

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X