Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd, Bayern Munich lộ đội hình trước đại chiến

Thứ Hai 07/04/2014 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những diễn biến không mấy dễ chịu đang bao phủ xung quanh Allianz Arena khi đội bóng của Pep Guardiola đang liên tục gặp khó khăn về lực lượng.

Guardiola đã có sự điều chỉnh cực kỳ sáng suốt, giúp Bayern lật ngược thế cờ
 

Ngay sau khi trận tứ kết lượt đi ở Old Trafford kết thúc, người ta đã biết chắc Bayern Munich sẽ mất 3 trụ cột quan trọng ở hàng tiền vệ. Đầu tiên là Thiago Alcantara bị chấn thương, và phải nghỉ khoảng 1 tháng nữa mới có thể trở lại sân cỏ. Tiếp theo là Javi Martinez đã nhận đủ số thẻ vàng, và Bastian Schweinsteiger bị treo giò do nhận thẻ đỏ.

Quỷ đỏ tiếp tục có thêm lợi thế khi cầu thủ trẻ người Thụy Sỹ Xherdan Shaqiri dính chấn thương nặng trong trận thua 0-1 của Hùm xám trước Augsburg đêm thứ bảy vừa rồi. Bộ phận y tế tại Munich chưa đưa ra kết luận chính thức về tình hình của sao mai này, nhưng chắc chắn anh sẽ vắng mặt trong vài tuần tới.

Như vậy, trong tay Pep Guardiola hiện chỉ còn đúng 4 ngôi sao có thể chơi được ở khu vực giữa sân, đó là Toni Kroos, Mario Goetz, Thomas Muller và Philipp Lahm. Dù đây đều là những ngôi sao hàng đầu thế giới, nhưng điểm yếu của họ, nếu được chơi cùng nhau, đó là không có cầu thủ thu hồi bóng chuyên biệt.

Với việc Mario Mandzukic không nhận được nhiều sự tin tưởng, không loại trừ khả năng Pep Guardiola sẽ sử dụng cả 4 cầu thủ trên ở khu vực giữa sân, cùng với Arjen Robben và Franck Ribery ở 2 cánh. Lợi thế ghi bàn trên sân khách là đủ để Hùm xám có thể tự tin thi triển lối chơi tiki-taka truyền thống.

Về phần Man Utd, đội bóng nước Anh cũng vừa phải nhận thiệt hại khi Ashley Young dính chấn thương trong trận đấu với Newcastle cuối tuần vừa rồi. Cùng với việc Juan Mata không thể thi đấu ở Champions League, còn Wayne Rooney bất ngờ bị đau ngón chân, David Moyes cũng chỉ còn đúng 4 lựa chọn thực sự tin tưởng là Danny Welbeck, Shinji Kagawa, Adnan Januzaj, và Antonio Valencia cho 4 vị trí tấn công. Cả David Moyes và Pep Guardiola đã biết bài nhau cách đây 1 tuần, và với những lựa chọn ít ỏi còn lại, nhiều khả năng cả hai ông thầy trẻ sẽ tiếp tục thể hiện sự "hiểu nhau" trong cuộc chiến vào đêm thứ tư 9/4.

Đội hình dự kiến của 2 đội
Bayern Munich:
Neuer, Alaba, Boateng, Dante, Rafinha, Lahm, Kroos, Goetz, Muller, Ribery, Robben
Man Utd: De Gea, Jones, Ferdinand, Vidic, Evra, Carrick, Fellaini, Valencia, Januzaj, Kagawa, Welbeck

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X