Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Màn trình diễn của Lindelof trước Real rất đáng quan ngại"

Thứ Tư 09/08/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alan Pardew cho rằng màn trình diễn của tân binh Victor Lindelof trước Real Madrid thực sự là một vấn đề sẽ khiến Mourinho phải đau đầu.
Man trinh dien cua Lindelof truoc Real rat dang quan ngai hinh anh
Lindelof không có khả năng đấu tay đôi tốt

Lindelof gia nhập Man United từ Benfica với mức phí chuyển nhượng 30.7 triệu bảng và có thể tăng thêm 8.8 triệu bảng nữa tùy theo phong độ của cầu thủ người Thụy Điển trong màu áo mới. Và Quỷ đỏ có thể sẽ không phải trả thêm khoản phí nào nếu như Lindelof tiếp tục chơi như trong giai đoạn đã qua.

Trong trận giao hữu với Real tại giải ICC, Lindelof đã bất ngờ khiến Man United phải nhận một quả penalty đáng tiếc khi phạm lỗi thô thiển với Theo Hernandez trong vòng cấm. Và cầu thủ trẻ 22 tuổi lại tiếp tục có một màn trình diễn kém ấn tượng ở trận tranh Siêu cúp châu Âu vừa qua. Lỗi lớn nhất của anh là để xổng Casemiro trong tình huống ngôi sao người Brazil ghi bàn mở tỉ số.

Và HLV Alan Pardew tỏ ra khá lo lắng với những gì mà Lindelof đã thể hiện trong quãng thời gian khoảng một tháng qua.
Real thắng dễ M.U: Vì Super Cup không phải IC Cup
Real Madrid đã thi đấu rất tệ tại giải giao hữu IC Cup 2017 và nhận vô vàn chỉ trích. Tuy nhiên, tới UEFA Super Cup (Siêu cúp châu Âu) với Man United, sức mạnh...

“Tôi nghĩ Man United đã có một mùa hè tốt khi bổ sung sức mạnh ở cả ba tuyến. Họ cần thêm một trung vệ tốt nhưng màn trình diễn của Lindelof trước Real Madrid thực sự rất đáng lo lắng. Cũng đã có những vết gợn về cầu thủ này trong quãng thời gian giao hữu tiền mùa giải.

“Man United có những chấn thương ở vị trí trung vệ. Smalling không bao giờ có thể chơi trọn vẹn cả mùa còn Jones thì vẫn luôn chấn thương. Vì vậy, áp lực lớn sẽ đè lên Lindelof. Vào thời điểm này, tôi thấy cậu ấy đang gặp khó khăn. Benfica và giải VĐQG Bồ Đào Nha không thể so sánh được với Premier League. Cường độ lớn tạo ra những áp lực khổng lồ lên vai các trung vệ.

“Tôi luôn nhớ Sir Alex Ferguson từng nói với tôi rằng ở Man United, hai trung vệ thường xuyên rơi vào cảnh hai đấu hai vì đây là Man United. Họ luôn phải sẵn sàng cho những trận chiến một đấu một vì đội bóng phải dâng cao đội hình để khoan phá những hàng phòng ngự lùi sâu. Khả năng một chọi một của Lindelof thì rõ ràng khiến người ta phải lo lắng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X