Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Ciy thua hổ thẹn, Pellegrini thừa nhận khủng hoảng

Thứ Năm 06/11/2014 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, thêm một kết quả thất vọng trước CSKA Moscow ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Man City của HLV Manuel Pellegrini xem như đã không còn hy vọng đi tiếp tại đấu trường châu lục.

Man Ciy thua ho then Pellegrini thua nhan khung hoang hinh anh
HLV Pellegrini bàng hoàng khi Man City trắng tay tại Etihad

Thậm chí, trước thềm cuộc đối đầu với đại diện nước Nga, HLV Pellegrini còn “mạnh mồm” tuyên bố rằng The Citizens hoàn toàn có thể là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Champions League năm nay. Thế nhưng, sau 90 phút trên sân Etihad, mọi chuyện đã hoàn toàn chứng tỏ điều ngược lại. Chung cuộc, nhà ĐKVĐ Premier League để CSKA đánh bại 2-1 đồng thời nhận 2 thẻ đỏ của Fernandinho và Yaya Toure.

Với chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau 4 vòng đấu, Man City hiện đã rơi xuống “đáy” bảng tử thần và gần như không còn nhiều hy vọng đi tiếp. Giống như nhiều năm trước, The Citizens luôn sở hữu một đội hình rất mạnh nhưng rồi vẫn thua tan tác mỗi khi phải bước ra đấu trường châu Âu. Bản thân HLV Pellegrini sau trận đấu cũng thừa nhận rằng đội bóng của ông đang thực sự rơi vào một cuộc khủng hoảng niềm tin nặng nề.

Phát biểu trong cuộc họp báo, vị chiến lược gia người Chile chia sẻ: “Chúng tôi cần phải tìm ra nguyên nhân. Nhưng có lẽ đây thực sự là một cuộc khủng hoảng niềm tin. Tôi cần có những cuộc trao đổi nhiều hơn với các cầu thủ để giúp đội bóng trở lại”.

“Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Man City đã nhập cuộc với trạng thái căng cứng và liên tục chuyền hỏng. Có một điều gì đó đang đè nặng lên vai các cầu thủ, rất khó để giải thích. Thực ra, chúng tôi vẫn chơi giống như nhiều trận đấu khác. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra theo chiều hướng không mấy tốt đẹp”,

Pellegrini nói thêm.

“Dù sao bạn cũng không nên nói mình đã bị loại khi mà những con số vẫn nói lên rằng Man xanh có thể đi tiếp. Giờ đây, đội bóng không chỉ chiến đấu vì Champions League. Chúng tôi cần phải chiến đấu vì cả mùa giải ở trước mắt. Cuối tuần này, toàn đội còn 1 trận gặp QPR tại giải quốc nội. Các cầu thủ cần phải tìm lại sự tự tin cần thiết”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X