Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Sevilla (1h45 22/10): Tập dượt trước Derby

Thứ Tư 21/10/2015 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City sẽ tiếp Sevilla trong trận cầu thuộc lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Đội bóng chủ sân Etihad cần có được chiến thắng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận derby thành Manchester vào cuối tuần.


Sau trận thua 1-2 trước Juventus ở lượt trận đầu tiên bảng D Champions League 2015/16. Man City đã có chiến thắng đầu tiên sau khi đánh bại Borussia M'gladbach cũng với tỉ số tương tự ngay trên đất Đức. Trước trận đấu Man City vs Sevilla
ở lượt trận thứ 3, thầy trò HLV Pellegrini đang xếp thứ 3 tại bảng D, có cùng 3 điểm nhưng xếp dưới chính đại diện của Tây Ban Nha về chỉ số phụ. Lúc này, Juventus đã khẳng định sự vượt trội ở bảng đấu này với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận đầu tiên. Đại diện của nước Đức M'gladbach gần như không còn khả năng đi tiếp khi chưa có được điểm nào. Chính vì vậy Man City và Sevilla sẽ cạnh tranh một tấm vé cùng Juventus đi tiếp.
Man City vs Sevilla (1h45 2210) Tap duot truoc Derby hinh anh
Man City được đánh giá cao hơn Sevilla khá nhiều
Trước trận Man City vs Sevilla, đội chủ nhà đang có phong độ rất cao tại Premier League. Sau chiến thắng 6-2 trước Newcastle, Man xanh lại tiếp tục đè bẹp tân binh Bournemouth với tỉ số 5-1. Có thể thấy, hàng công của đội bóng chủ sân Etihad đang thể hiện phong độ rất cao với 11 bàn trong hai trận gần nhất. Về mặt lực lượng, đội bóng của HLV Pellegrini sẽ không có sự phục vụ của Aleksandar Kolarov, Gael Clichy, Fabian Delph, David Silva và Sergio Aguero, nhưng bù lại, họ có sự trở lại của thủ quân Vincent Kompany sau khi anh này đã ngồi dự bị ở trận thắng Bournemouth cuối tuần trước. Nhìn chung, các vị trí khác của Man City sẽ không có nhiều thay đổi so với màn vùi dập Bournemouth. Trên hàng công, Wilfried Bony có lẽ vẫn sẽ được tin dùng ở vị trí trung phong. Raheem Sterling và Kenvin De Bruyne tiếp tục là những cá nhân hứa hẹn gây đột biến trước nhà ĐKVĐ Europa League.
Ngày Pep Guardiola dẫn dắt Man City ngày càng gần
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận Arsenal vs Bayern Munich tại vòng bảng Champions League 2015/16, HLV Pep Guardiola tiếp tục có những...
Man City đã chứng minh rằng việc không có sự phục vụ của tiền đạo Aguero hay Silva cũng không quá quan trọng, bởi đội bóng chủ sân Etihad đã có những phương án thay thế hoàn hảo. Trong chiến thắng trước tân binh Bournemouth, tiền đạo Bony đã thay thế rất tốt vai trò của El Kun khi có được một cú đúp. Trong khi đó, Sterling đã bùng nổ trong ngày đá thế vị trí của nhạc trưởng Silva. Cựu cầu thủ của Liverpool đã bùng nổ với một cú hat-trich. Với tâm lý hưng phấn và lợi thế sân nhà, Man City đang tự tin hướng đến một chiến thắng trước đại diện của Tây Ban Nha. 

Bên kia chiến tuyến, Sevilla đã sa sút kể từ sau khi họ đăng quang chức vô địch Europa League. Lúc này, đội bóng chủ sân Sanchez Pizjuan đang xếp thứ 13 trên BXH La Liga mới chỉ 9 điểm sau 8 vòng đấu. Tại Champions League họ cũng vừa nhận thất bại trước Juventus. Lúc này, phong độ của Sevilla cũng không cao khi chỉ thắng được 2 trong 6 trận gần nhất. Trước chuyến làm khách tới sân của Man City, Sevilla không có sự phục vụ của Daniel Carrico, Gaël Kakuta và Sergio Escudero vì chấn thương. Fernando Llorente, Luismi và Beto chưa có phong độ tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào đó để đánh giá, đội bóng thành Manchester sẽ có chiến thắng dễ dàng trước đại diện Tây Ban Nha ở trận đấu Man City vs Sevilla thì đó là điều chưa chắc đã có thể xảy ra. Sevilla luôn chơi đầy máu lửa khi phải gặp những đội bóng lớn. Dù mới chỉ thắng 2 trận tại La Liga mùa này nhưng một trong số đó là trận đoàn quân của Unai Emery đánh bại Barcelona 2-1. Không những vậy, đội bóng của La Liga còn rất giàu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, bằng chứng là họ đang là ĐKVĐ Europa League.

Cả Man City và Sevilla đều đang có có 3 điểm, kém Juventus 3 điểm. Chính vì vậy, đội thắng sẽ bứt lên so với chính đối thủ trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng đấu này. Với Man City, họ rất cần một chiến thắng để chuẩn bị tốt nhất cho trận derby thành Manchester vào cuối tuần này. 

Đội hình dự kiến

Man City: Joe Hart, Bacary Sagna, Vincent Kompany, Nicolas Otamendi, Pablo Zabaleta, Yaya Toure, Fernandinho, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Jesus Navas, Wilfried Bony.

Sevilla: Sergio Rico, Coke, Marco Andreolli, Timothee Kolodziejczak, Benoît Tremoulinas, Grzegorz Krychowiak, Steven N'Zonzi, Vitolo, Ever Banega, Michael Krohn-Dehli, Kevin Gameiro.

Dự đoán 2-1

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X