Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Monchengladbach (01h45 ngày 14/9): Khó cản Pep Guardiola

Thứ Ba 13/09/2016 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City sẽ bắt đầu chiến dịch vòng bảng Champions League bằng trận tiếp Monchengladbach trên sân nhà. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, trận Man City vs Monchengladbach một chiến thắng đang nằm trong tầm tay của đội chủ nhà.


Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, Man City đang trải qua chuỗi trận thăng hoa. Cuối tuần trước, Man xanh xuất sắc đánh bại M.U 2-1 ngay tại Old Trafford. Đó đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội chủ sân Etihad ở đấu trường Premier League. Với 12 điểm tuyệt đối, Man City đang vững vàng ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Nếu tính trên mọi đấu trường, đoàn quân của Pep Guardiola đã giành 6 chiến thắng từ đầu mùa, một thành tích cực kỳ thuyết phục. 
Man City vs Monchengladbach (01h45 ngay 149) Kho can Pep Guardiola hinh anh
Man City đang chơi thăng hoa dưới thời Pep Guardiola
Lối chơi của Man City dần được định hình. Cách vận hành hệ thống chiến thuật cũng trơn tru và mượt mà hơn. Trong trận derby thành Manchester, cách chơi ban bật, đan lát ở cự ly ngắn cùng sự di chuyển thông minh của các ngôi sao đã làm choáng ngợp hàng thủ M.U. Những pha bật nhả liên tục được Man xanh thực hiện gợi nhớ tới Barcelona trong những năm tháng đỉnh cao mà Guardiola dẫn dắt.

Sau khi khẳng định sức mạnh ở đấu trường quốc nội, giờ là lúc Man City thị uy ở đấu trường châu Âu. Ở Champions League mùa này, Man xanh nằm ở bảng C với sự có mặt của Barca, Monchengladbach và Celtic. Đêm nay, thầy trò Pep Guardiola sẽ có trận tiếp đại diện của nước Đức Monchengladbach tại Etihad trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của bảng C. Để giành vé đi tiếp và xa hơn là ngôi đầu bảng, nhiệm vụ của đội chủ nhà chắc chắn phải là giành một chiến thắng. Monchengladbach không phải là đối thủ quá xa lạ với Man City, mùa trước hai đội cũng nằm cùng bảng ở Champions League và Man xanh đã giành trọn vẹn 6 điểm trước đối thủ. Họ giành chiến thắng 2-1 trên đất Đức và 4-2 khi được đá tại Etihad.
Man City vs Monchengladbach (01h45 ngay 149) Kho can Pep Guardiola hinh anh 2
Man City tiếp Monchengladbach trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên bảng C Champions League
Trận Man City vs Monchengladbach, đội chủ nhà sẽ đón chào sự trở lại của trung phong Sergio Aguero. El Kun nhận án phạt treo giò 3 trận từ FA, nhưng ở đấu trường châu Âu án phạt này không có hiệu lực. Với sự trở lại của cầu thủ người Argentina, Kelechi Iheanacho sẽ phải ngồi dự bị, nhiều khả năng đó là thay đổi duy nhất so với trận derby thành Manchester. Về mặt lực lượng, Man xanh không thể có sự phục vụ của Kompany vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Gundogan vẫn đang bỏ ngỏ.
Tiền vệ Fernandinho: Chiến binh Brazil dị biệt
(Bongda24h.vn) – Là một trong những nhân tố chơi ổn định nhất bên phía Man City qua 4 trận đấu đã qua của Premier League cũng như ở ba mùa giải gần nhất,...
Bên kia chiến tuyến, Monchengladbach không có sự tiến bộ so với một năm về trước. Đội hình của họ không được bổ sung những tân binh chất lượng, ngược lại ngôi sao lớn nhất Granit Xhaka đã cập bến Arsenal. Sự ổn định cũng là điều mà đội bóng này chưa có. Họ đánh bại Young Boys với tổng tỷ số 9-2 ở vòng play-off Champions League. Ở vòng mở màn Bundesliga, thầy trò HLV Andre Schubert cũng đã xuất sắc đánh bại kình địch Leverkusen với tỷ số 2-1. Nhưng cuối tuần trước, họ đã dễ dàng để thua tân binh Freiburg với tỷ số 1-3 ở vòng 2. 
Man City vs Monchengladbach (01h45 ngay 149) Kho can Pep Guardiola hinh anh 3
Đại diện của nước Đức khó cản bước Man City
Trước trận Man City vs Monchengladbach, đội khách không có được đội hình mạnh nhất. Họ đã mang về cho mình ngôi sao trẻ ở Paris Saint Germain là Doucoure, thế nhưng hậu vệ 18 tuổi người Pháp này vẫn chưa được ra sân thi đấu chính thức dù đã hoàn thành bản hợp đồng từ đầu tháng 7 do dính chấn thương và gặp vấn đề về thể lực. Patrick Herrmann, Alvaro Dominguez và Josip Drmic cũng không thể góp mặt vì chấn thương.
Scholes chỉ trích hai sao sáng của M.U sau trận thua derby
(Bongda24h.vn) – Mới đây, huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích hai ngôi sao sáng của Man United trong những vòng đấu đầu tiên là Daley Blind và...
So về mặt kinh nghiệm thi đấu, Man City đang vượt trội so với Monchengladbach. Không những vậy, thầy trò Pep Guardiola còn hơn hẳn về chất lượng đội hình, đấy là chưa kể họ còn có lợi thế được đá tại Etihad. Trong tình cảnh hiện nay, đại diện của nước Đức sẽ khó tránh được cảnh bị vùi dập tại sân Etihad ở lượt trận ra quân tại đấu trường Champions League 2016/17. 

Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien Man City vs Monchengladbach
 

T.N
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X