Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Dynamo Kiev (02h45 ngày 16/03): Giải cứu người Anh

Thứ Tư 16/03/2016 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Dynamo Kiev tại lượt về vòng 1/8 Champions League chỉ cần một kết quả hòa là đội chủ nhà sẽ lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết. Ngoài ra, Man xanh còn mang theo sứ mệnh giải cứu người Anh tại đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB.


Tại vòng 30 Premier League, Man City đã gây thất vọng rất lớn khi để Norwich, đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng cầm hòa 0-0. Trận hòa này khiến The Citizens để Tottenham nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm còn khoảng cách với đội đầu bảng Leicester đã lên tới 12 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại, chính vì vậy cơ hội vô địch giải Ngoại hạng của đội bóng chủ sân Etihad là gần như không còn. Thầy trò HLV Pellegrini cũng đã dừng bước tại FA Cup. Lúc này, Champions League là mục tiêu duy nhất mà Man xanh có quyền nghĩ tới chức vô địch.
Man City vs Dynamo Kiev (02h45 ngay 1603) Giai cuu nguoi Anh hinh anh
Man City vừa bị Norwich cầm hòa 0-0
Mặc dù ở vào bảng đấu rất khó khăn với sự có mặt của Á quân Juventus, ĐKVĐ Europa League Sevilla và Borussia M'gladbach. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pellegrini đã thi đấu xuất sắc và vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Với việc có được ngôi nhất bảng, The Citizens chỉ phải gặp Dynamo Kiev ở vòng 1/8. Về chất lượng đội hình rõ ràng đại diện của Ukraina không lấy gì để so sánh với Man City. Sự khác biệt đã được thể hiện ở trận đấu lượt đi. Theo đó, mặc dù được đá trên sân nhà nhưng Dynamo Kiev đã hứng chịu thất bại với tỉ số 1-3.
Norwich 0-0 Man City: Khi Pellegrini muốn “phá” Citizens
Chỉ phải gặp đội bóng đang chìm trong khủng hoảng nhưng thầy trò HLV Pellegrini tiếp tục gây thất vọng trong trận Norwich 0-0 Man City. Một trận đấu mà...
Đêm nay, Man City sẽ tiếp Dynamo Kiev trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Với lợi thế giành chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi, bởi vậy một kết quả hòa trên sân Etihad là đủ để thầy trò HLV Pellegrini sẽ giành quyền đi tiếp. Nhưng The Citizens sẽ ra sân với quyết tâm giành chiến thắng nhằm sốc lại tinh thần cho các cầu thủ sau trận đấu thất vọng trước Norwich cuối tuần trước. Nếu vượt qua đại diện của Ukraina, Man xanh sẽ lần đầu tiên lọt vào tứ kết Champions League. Ngoài ra, nửa xanh thành Manchester còn mang theo sứ mệnh giải cứu Premier League.
Man City vs Dynamo Kiev (02h45 ngay 1603) Giai cuu nguoi Anh hinh anh 2
Man City đánh bại Dynamo Kiev 3-1 ở trận lượt đi
M.U đã gây thất vọng rất lớn khi không thể vượt qua vòng bảng, Chelsea vừa dừng bước trước PSG tại vòng 1/8 với thất bại 2-4 sau hai lượt trận. Arsenal với thất bại 0-2 trước Barca ngay tại Emirates coi như đã không còn khả năng bước tiếp. Lúc này, khả năng vào tứ kết của Man City là cao nhất. Họ sẽ gỡ gạc thể diện cho bóng đá Anh tại cúp châu Âu. Mùa trước, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1 đều có những đại diện có mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất, duy nhất nước Anh là sạch bóng khỏi đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Vậy nên, mùa này Man xanh đang là cứu cánh cho giải đấu được coi là hấp dẫn nhất hành tinh.
HLV Pellegrini giải nỗi oan thấu trời của trụ cột Man City
HLV Manuel Pellegrini cho biết tiền vệ David Silva vẫn đang chịu ảnh hưởng của chấn thương mắt cá chân mỗi khi ra sân cho Manchester City.
Trận Man City vs Dynamo Kiev, đội chủ nhà vẫn chưa thể có sự phục vụ của Bruyne, Delph và Nasri vì những chấn thương khác nhau. Tuy nhiên, The Citizens nhận tin rất vui khi tiền vệ Yaya Toure đã có thể ra sân ngay từ đầu. Trong trận đấu trước Norwich không có cầu thủ người Bờ Biển Ngà tuyến giữa của đội bóng chủ sân Etihad đã gặp rất nhiều khó khăn. Bởi vậy, sự có mặt của cầu thủ 32 tuổi sẽ giúp lối chơi của Man City mềm mại hơn rất nhiều.
Man City vs Dynamo Kiev (02h45 ngay 1603) Giai cuu nguoi Anh hinh anh 3
Man City đứng trước ngưỡng cửa làm nên lịch sử
Bên kia chiến tuyến, Dynamo Kiev sẽ phải hành quân tới sân Etihad với nhiệm vụ phải thắng với 2 bàn cách biệt mới mong có hy vọng giành vé vào vòng tứ kết. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng nhất là trong bối cảnh đội bóng chủ sân Etihad chơi rất tốt trên sân nhà. Tinh thần Dynamo Kiev đang lên cao sau khi họ vươn lên dẫn đầu giải VĐQG Ukraine với 3 điểm nhiều hơn Shakhtar Donetsk, từ chiến thắng 2-1 trước Karpaty Lviv hôm thứ Sáu tuần trước.
Toure mang niềm vui cho Man Xanh trước đại chiến với M.U
(Bongda24h.vn) – Người hâm mộ The Citizens vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn khi tiền vệ Yaya Toure sẽ chính thức trở lại sau chấn thương trong trận...
Đội bóng đến từ Đông Âu phải trông cậy rất nhiều vào sự xuất sắc của tiền đạo trụ cột Andriy Yarmolenko, người ghi bàn ở cả 3 trận trong tháng Ba này. Tuy nhiên, một cầu thủ quan trọng khác là Mykola Morozyuk sẽ phải ngồi ngoài 1 đến 2 tháng nữa. Ngoài ra, Andriy Yarmolenko, Sergiy Sydorchuk và Oleksandr Rybka chưa có thể lực tốt nhất, khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ. Xét trên toàn cục, Man City vẫn được đánh giá cao hơn. Bởi vậy, sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà có thêm một kết quả có lợi để lần đầu tiên lọt vào tứ kết Champions League.

Video Dynamo Kiev 1-3 Man City (Lượt đi vòng 1/8 Champions League 2015/16)



Dự đoán tỉ số 2-0

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X