Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Juventus đều thiệt quân nặng trước thềm đại chiến

Thứ Hai 14/09/2015 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận đấu giữa Man City vs Juventus tại lượt trân đầu tiên bảng D UEFA Champions League 2015/16 đang mất đi sự thiếu hấp dẫn bởi cả hai đều vắng bóng cầu thủ quan trọng bậc nhất của họ.

Aguero gap chan thuong nang.
Aguero lại gặp chấn thương và không thể ra sân

Chủ nhà Manchester City tiết lộ rằng họ chắc chắn không có được sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero sau khi cầu thủ này nhận một cú đánh rất mạnh của trung vệ Scott Dann vào đầu gối trong chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace tại vòng 5 Premier League. Cho dù ban đầu cả HLV Pellegrini và cá nhân sát thủ người Argentina đều nhận định rằng đây không phải chấn thương quá nghiêm trọng, nhưng rút cuộc cầu thủ 28 tuổi vẫn không thể hồi phục kịp thời để chuẩn bị cho trận đấu vào đêm mai. Manchester City cũng không có sự phục vụ của tiền vệ đang chơi rất hay là Fernandinho, cùng với Samir Nasri trong buổi tập diễn ra vào chiều nay. Tuy nhiên ông hy vọng bộ đôi này sẽ sớm trở lại. Tương tự là trường hợp của David Silva và Raheem Sterling. Những bệnh binh dài hạn của The Citizens là Gael Clichy, Pablo Zabaleta, Fernando và Fabian Delph cũng chắc chắn vắng mặt.

Phía Juventus, họ sẽ mất đi tiền vệ tổ chức Marchisio cho chuyến làm khách tại Etihad. Trước đó, ở trận hòa với Chievo tại vòng 3 Serie A, HLV Allegri đã cất những cầu thủ trụ cột như Paul Pogba hay Mario Manzdukic trên ghế dự bị. Còn tiền vệ Marchisio thì lại được đá chính ngay từ đầu, nhưng đã phải rời sân trong hiệp 1 vì chấn thương. Đáng buồn hơn, Bianconeri thậm chí còn có thể mất cầu thủ người Ý trong vòng 1 tháng tới. Marchisio đang đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với nhà đương kim á quân giải đấu này, đặc biệt là sau khi Andrea Pirlo và Arturo Vidal rời Juventus Arena mùa hè vừa qua. Juventus đang không có một phong độ tốt tại Serie A với chỉ 1 điểm sau 3 trận đã đấu, chính vì vậy mà sự mất mát Marchisio càng khiến cho họ phải đau đầu.

Mourinho bất ngờ úp mở khả năng dẫn dắt Arsenal
(Bongda24h.vn) - HLV người Bồ Đào Nha khẳng định ông sẽ tiếp tục sự nghiệp cầm quân ở thành London nếu bị Chelsea sa thải một ngày nào đó.

 

Bảng D của Champions League mùa này được coi là bảng tử thần với sự góp mặt của 4 đội bóng đến từ 4 giải đấu hàng đầu châu Âu: Juventus, Sevilla, Manchester City và Gladbach. Trong số này, Juventus và Man City là hai đội bóng được đánh giá cao bậc nhất và họ sẽ chạm trán nhau ở ngay lượt trận đầu tiên. Trận đấu tại Etihad vào 1h45 đêm mai sẽ cho thấy đội bóng nào xứng đáng đi tiếp hơn ở bảng đấu này. Tất nhiên Sevilla, nhà đương kim vô địch Europa League, cũng là một đội bóng khó nhằn còn Gladbach chắc chắn là một ẩn số lớn.

Xem thêm: Trực tiếp Man City vs Juventus

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X