Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tuyên bố rút lui vụ Mbappe

Thứ Sáu 25/08/2017 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City vừa tuyên bố rút khỏi cuộc đua giành tiền đạo trẻ tiềm năng Kylian Mbappe của Monaco.
Man City tuyen bo rut lui vu Mbappe hinh anh
Man City tuyên bố rút lui vụ Mbappe

Man City là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo trẻ Kylian Mbappe mùa hè này. Paris Saint-Germain và Real Madrid là hai ông lớn khác đang cạnh tranh gắt gao để có được chữ ký của cầu thủ 18 tuổi.

Nhận thấy rằng mình đang nắm trong tay một vật báu, Monaco đã liên tục đẩy giá Mbappe lên tới những cột mốc không tưởng để thách thức các đối thủ. Những tin đồn gần đây cho thấy PSG đang có cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Pháp với giá 118 triệu bảng. Và đây là mức giá mà rõ ràng Man City không muốn động vào để tránh bị UEFA sờ gáy vì vi phạm luật Công bằng tài chính. Mới đây, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain đã chính thức lên tiếng thừa nhận thất bại trong việc theo đuổi Mbappe.

“Chúng tôi đã rời khỏi cuộc đua. Hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục này với chút thời gian còn lại là điều không tưởng”.
Sao Man City bất ngờ dành tình cảm cho fan MU
Tiền vệ Ilkay Gundogan chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc ở thành Manchester và coi đây như ngôi nhà thứ hai của mình.

Mbappe mới bị các CĐV Monaco chỉ trích vì liên hệ với đại kình địch PSG. Việc Mbappe tranh cãi với người đồng đội Andrea Raggi trên sân tập cũng khiến anh bị loại khỏi đội hình Monaco tham dự trận đấu với Metz cuối tuần trước. Cách đó một tuần, cầu thủ trẻ 18 tuổi cũng phải ngồi dự bị trong chiến thắng 4-1 trước Dijon. Năm ngoái, Mbappe ghi được 24 bàn thắng cho Monaco nhưng những tin đồn chuyển nhượng đã khiến cầu thủ này bị chi phối và sẽ không nhận được sự tin tưởng của HLV Jardim nếu không sớm giải quyết những vấn đề bên lề.

Bên cạnh đó, Begiristain cũng loại bỏ khả năng Man City chiêu mộ Messi mùa hè này. “Tôi tin chắc rằng Messi sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Barcelona”.

Mùa hè năm nay, Man City đã có một kỳ chuyển nhượng khá thành công khi bổ sung sức mạnh cho những điểm yếu lớn nhất ở hàng phòng ngự. Họ cũng có thêm một ngôi sao tấn công đáng chú ý là Bernardo Silva từ Monaco. Tuy vậy, Man xanh mới để mất điểm ngay ở vòng đấu thứ 2 vừa qua khi để Everton cầm hòa trên sân nhà Etihad.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X