Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City trả giá cực đắt sau trận thua trước Juventus

Thứ Năm 26/11/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Joe Hart đã dính chấn thương dây chằng trong trận Juve 1-0 Man City thuộc khuôn khổ bảng D Champions League 2015-2016 diễn ra vào rạng sáng nay.

Man City tra gia cuc dat sau tran thua truoc Juventus hinh anh
Hart dính chân thương dây chằng

Dù đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 song Man City vẫn hành quân tới sân Juventus Arena bằng một lực lượng mạnh nhất như Augero, Toure... Vẫn lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc (tỉ lệ 53%) song những gì mà đại diện Anh quốc tạo ra trên mặt trận tấn công là khá cân bằng so với đội thủ nhà. Thậm chí, Man City đã sớm phải nhận bàn thua ở ngay phút 18 bằng pha lập công của Mario Mandzukic. Những phút tiếp theo, hai đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn song trận đấu này vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Giành thắng lợi với tỉ số tối thiểu, Juve đã vượt mặt Man City để chiếm lấy ngôi đầu bảng D với 11 điểm. Trong khi đó, trận thua này không ảnh hưởng tới tấm vé đi tiếp của The Citizens nhưng họ vẫn phải trả một cái giá quá đắt. Theo đó, thủ môn Joe Hart đã dính chấn thương dây chằng và phải rời sân nhường chỗ cho Caballero ở phút 81. 

Phát biểu sau trận Juve 1-0 Man City, HLV Manuel Pellegrini cho biết về tình hình chấn thương của Joe Hart: “Cậu ấy đã gặp vấn đề với dây chằng của mình, tuy nhiên hiện tại chúng tôi chưa thể biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương này. Nếu Hart không thể ra sân, tôi sẽ đặt trọn niềm tin vào Willy Caballero.

Hiện tại vẫn chưa có kết luận chính thức về việc Joe Hart phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng rõ ràng anh khó lòng có thể tham dự trận Man City vs Southampton tại vòng 14 Premier League 2015-2016 vào cuối tuần này. Sự vắng mặt của Hart chắc chắn sẽ là một tổn thất nặng nề cho đội chủ sân Etihad. Nên nhớ trong những năm qua, cựu cầu thủ của Shrewsbury Town đang thuộc top thủ môn hàng đầu tại xứ sở sương mù.

Xem thêm video Juve 1-0 Man City (Vòng bảng Champions League 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X