Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City trả giá cực đắt cho tấm vé dự tứ kết Champions League

Thứ Tư 16/03/2016 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại thiếu gia thành Manchester đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào nhóm 8 đội mạnh nhất Champions League sau trận hoà Dinamo Kiev 0-0 trên sân nhà vào đêm qua. Tuy nhiên họ đã phải trả cái giá quá đắt cho chiến công này.

Kết quả vừa rồi tại Etihad giúp Man City có mặt ở tứ kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại với tổng tỷ số 3-1 chung cuộc. Song đổi lại Man xanh sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Vincent Kompany trong vòng ít nhất 1 tháng tới.

Man City tra gia cuc dat cho tam ve du tu ket Champions League hinh anh
Kompany thất vọng khi lại dính chấn thưong ở bắp chân

 

Chỉ 5 phút sau khi bóng lăn, Kompany đã cảm thấy khó chịu ở bắp chân. Điều tồi tệ nhất đã xảy ra khi anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân chỉ ít giây sau đó. Vậy là, Kompany đã trở thành đội trưởng bị thay ra sớm nhất trong lịch sử giải đấu Champions League. Theo HLV Manuel Pellegrini, Vincent Kompany được xác nhận bị tái phát chấn thương ở bắp chân (lần thứ 14 trung vệ người Bỉ gặp phải chấn thương loại này kể từ khi đến Anh vào năm 2008) và sẽ được đưa đi kiểm tra kỹ lưỡng trong ngày hôm nay nhưng gần như chắc chắn trung vệ người Bỉ phải nghỉ thi đấu không dưới 4 tuần, đồng nghĩa với việc không thể dự derby thành Manchester gặp đại kình địch Man United vào cuối tuần này.

Đây rõ ràng là tin rất xấu với Man City. Chưa dừng lại ở đó, ngoài Kompany, Man City còn mất Nicolas Otamendi ở trận hòa đêm qua cũng vì lý do tương tự. Tuy nhiên, khả năng ra sân của hậu vệ người Argentina ở cuộc đại chiến với M.U vào ngày 20/3 tới vẫn còn bỏ ngỏ. Một thống kê sẽ khiến các CĐV Man City lo lắng. The Citizens để thủng lưới mỗi 65 phút tại giải Ngoại hạng khi không có Kompany so với 194 phút khi có mặt trung vệ người Bỉ.

Trong trường hợp xấu nhất, Man City sẽ đón tiếp M.U với bộ đôi trung vệ Eliaquim Mangala - Martin Demichelis. Ai cũng hiểu mức độ “phá hoại” lớn như thế nào khi 2 cầu thủ này đá cùng nhau.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X