Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thi đấu bạc nhược, Mancini vẫn cứ "ra vẻ" thất vọng

Thứ Tư 05/12/2012 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Hứa hẹn đủ kiểu về một quyết tâm giành chiến thắng cao ngút trời mây, rút cuộc trận đấu với Dortmund của Man City đã diễn ra nhạt hơn cả nước ốc. NHM không thể tìm ra dù chỉ một chút cái gọi là sự quyết tâm đó qua màn thể hiện nghèo nàn của các cầu thủ. Vậy mà sau trận đấu, Mancini vẫn còn “mặt dày” để mà “thất vọng”.

Sự thiếu quyết tâm của Man City thì chẳng cần phải có chuyên môn mới nhận định được. Có lẽ ai xem trận đấu của họ đêm qua mà không ngáp vài cái thì đúng là quá siêu. Rệu rã, rời rạc, thi đấu cho xong chuyện, đó là những gì NHM thấy ở Man City. Mặc dù đội chủ nhà thì cũng chẳng hơn gì, nhưng đáng ra đó phải là động lực để cho Man City vùng lên mới phải, đằng này họ thi đấu như thể họ cũng chẳng thiết, mặc dù các cầu thủ chắc thừa biết tầm quan trọng của trận đấu này. Nếu thắng họ sẽ có mặt ở Europa League. Có lẽ đội bóng được thở phào sau trận đấu này là Ajax. Đúng là món quà của Man City tặng cho đội bóng Hà Lan. Vậy mà sau trận đấu, HLV Roberto Mancini lại tiếp tục lên giọng khẳng định tham vọng của Man City, mà giờ đây nó trở nên thật là lố bịch.

Thất bại là kết cục xứng đáng cho đoàn quân xanh của Roberto Mancini
Thất bại là kết cục xứng đáng cho đoàn quân xanh của Roberto Mancini

"Vâng, chúng tôi rất muốn vào được Europa League, nhưng chúng tôi phải ghi bàn. Tối nay, toàn đội đã cố gắng, nhưng việc mất các cầu thủ quan trọng làm chúng tôi không thể làm được điều ấy. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng không tận dụng được, vì thế rất khó để chiến thắng. Hiện giờ chúng tôi đang rất thất vọng. Mặc dù không được đá châu Âu thì chúng tôi sẽ tập trung được vào đấu trường quốc nội, nhưng mà tôi muốn chơi ở Europa League, đó là mục tiêu của chúng tôi tối nay”. Nói về trận đấu, Mancini cho rằng: “Champions League thật khó khăn và xa lạ. Dortmund năm ngoái cũng bật bãi ở vị trí bét bảng giống chúng tôi, nhưng năm nay họ đã dẫn đầu bảng đấu khó khăn gấp bội. Tôi rất thất vọng khi nhìn vào điều đó”.

Thất vọng ư? Có lẽ Mancini chẳng có quyền gì để mà thất vọng. Không quá đáng khi nói vậy, khi mà bạn không cố gắng thì không có quyền để thất vọng. Thất vọng chỉ dành cho đội bóng nào đã đặt quyết tâm vào hành động để mong muốn chiến thắng, nhưng không được. Chúng ta không nhìn thấy những điều đó ở Man City đêm qua. Và thua là đúng rồi, xứng đáng rồi, thất vọng gì nữa, nực cười lắm.

  •  Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X