Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Barca, Man City còn suýt nữa lập kỷ lục buồn

Thứ Năm 19/03/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Barca vs Man City chứng kiến việc đại diện của Anh quốc bị loại, và suýt chút nữa họ còn lập cho mình một kỷ lục buồn.

Tran Barca vs Man City suyt chung kien ky luc buon cua The Citizens hinh anh
Samir Nasri may mắn không phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Barca

Đêm qua, những trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 Champions League đã diễn ra và trận đấu Barca vs Man City dĩ nhiên là tâm điểm của sự chú ý. Rất nhiều người đã hy vọng The Citizens sẽ làm nên kỳ tích tại Nou Camp để vớt vát thể diện cho bóng đá Anh quốc ở đấu trường châu lục. Tuy nhiên đã không có bất ngờ nào xảy ra khi đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini thất thủ với tỷ số 0-1, người ghi bàn duy nhất cho Barca là Ivan Rakitic.

Thậm chí sau trận đấu, trọng tài Graham Poll còn cho rằng Man xanh đã quá may mắn khi không phải mất người từ sớm sau pha phạm lỗi của Samir Nasri với Neymar. Cầu thủ người Pháp đã có một pha quét trụ với đối thủ sau khi bị qua người, tuy nhiên rất may trọng tài chỉ rút ra một chiếc thẻ vàng cảnh cáo. Sau trận đấu, vị vua áo đen nổi tiếng của Anh quốc cho biết: “Samir Nasri đã may mắn vì vẫn được thi đấu khi hiệp một kết thúc sau khi có một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ đỏ với Neymar. Trọng tài người Italia, Gianluca Rocchi đã rất nhân nhượng khi chỉ rút thẻ vàng ở phút 38, sau pha quét trụ bằng chân phải của Nasri với cầu thủ người Brazil. Nasri đã để bóng vượt ra khỏi tầm kiểm soát và cú đá của cậu ta là một hành động cho thấy sự bất lực rõ ràng của Manchester City, đồng thời khiến cho Neymar quằn quại đau đớn.”

Nếu như Nasri phải nhận thẻ đỏ trong trận cầu đêm qua, có lẽ Man City sẽ lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi có cầu thủ bị truất quyền thi đấu trong 4 trận đấu liên tiếp với Barca ở Champions League. Cũng vào thời điểm này 1 năm về trước, hai đội đã chạm trán nhau ở vòng 16 đội và đáng buồn là Man City đều có cầu thủ nhận thẻ đỏ trong cả 2 lượt trận, lần lượt là Martin Demichelis và Pablo Zabaleta. Ở trận lượt đi năm nay, Gael Clichy cũng phải “đi tắm sớm” sau khi nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 74 và suýt chút nữa kịch bản quen thuộc đã lặp lại trên đất Catalonia. Một điều may mắn nữa với nửa xanh thành Manchester khi biết rằng trọng tại Gianluca Rocchi được coi là “vua thẻ” trong những trận đấu tại Serie A.

Thậm chí trong trận đấu Barca vs Man City đêm qua, trọng tài Graham Poll còn cho rằng quả penalty mà Man xanh được hưởng ở phút 78 là không xác đáng. Đó là tình huống mà Sergio Aguero đã ngã trong vòng cấm sau pha đột phá của mình, tuy nhiên pha quay chậm sau đó cho thấy El Kun đã có một động tác ngã vờ rất khéo khi Pique ra chân cản phá. Dù sao đi nữa, chính Aguero cũng đã bỏ lỡ cơ hội của mình ngay sau đó khi không thể thắng được thủ thành Marc-Andre Ter Stegen trên chấm 11m.

Xem lại trận Barca 1-0 Man City (lượt về vòng 1/8 Champions League)


Xem thêm: trận đấu Barca vs Sevilla

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X