Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Pep dự đoán thời điểm Man City sảy chân

Thứ Tư 17/02/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang băng băng về đích với phong độ không gì cản nổi, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn e ngại một yếu tố khiến đội bóng sụp đổ.

Man City sợ nhất Covid

Thắng liên tiếp 16 trận, Man City đang trở thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa giải này. Tuy nhiên, nhưng gì đội chủ sân Etihad kiểm soát được chỉ là phong độ của riêng họ, chứ không phải những yếu tố ngoại cảnh như Covid.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Pep Guardiola thừa nhận: “Cách duy nhất để bảo vệ khỏi virus là ở nhà và không đi đâu hết, giãn cách xã hội, không tiếp xúc, không du lịch. Giờ nếu cầu thủ đi du lịch hoặc di chuyển để thi đấu quốc tế, rất khó để dịch bệnh có thể kiểm soát. Tôi nghĩ tình hình sẽ còn bùng phát nữa.

HLV Pep Guardiola dự đoán thời điểm Man City sảy chân hình ảnh

HLV Pep Guardiola lo ngại đại dịch ập đến


Tôi rất muốn nói rằng điều đó sẽ không xảy ra, nhưng nó đã xảy ra với làn sóng thứ 2, thứ 3 trên toàn thế giới. Vì vậy đợt tập trung quốc tế sắp tới (cuối tháng 3) có nguy cơ lớn khiến dịch bệnh bùng phát.

Tôi nghĩ rằng Premier League nên bắt đầu lo lắng với điều đó, và toàn bộ các giải đấu khác cũng như vậy. Phía trước vẫn còn nhiều trận đấu và chỉ còn 1 tháng nữa là đến đợt tập trung quốc tế, tình hình là rất nghiêm trọng.”

Đầu mùa giải này, Liverpool cũng được coi là ứng viên hàng đầu cho ngai vàng Premier League, trước khi họ tan nát lực lượng vì chấn thương và Covid. Bởi vậy, bất kể đang sở hữu phong độ cao đến đâu, Man City có lý do để lo lắng cho những trận đấu phía trước.
Sau vòng 24 Ngoại hạng Anh: Man City trên đỉnh, Chelsea hất Liverpool khỏi Top 4Sau vòng 24 Ngoại hạng Anh: Man City trên đỉnh, Chelsea hất Liverpool khỏi Top 4
Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này kết thúc.
MU không chắc về thời điểm Paul Pogba bình phục chấn thươngMU không chắc về thời điểm Paul Pogba bình phục chấn thương
Man Utd vừa nhận tin tức không mấy vui vẻ khi Paul Pogba chưa thể khỏi chấn thương, nhiều khả năng không kịp tham dự đại chiến với Chelsea và Man City ở...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X