Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City sinh ra là để vô địch Champions League”

Thứ Năm 13/12/2012 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany hy vọng người hâm mộ hãy kiên nhẫn bởi City sớm muộn rồi cũng sẽ vô địch Champions League.

Năm thứ 2 liên tiếp Man City đã phải chia tay Champions League ngay từ vòng bảng. Đau đớn hơn khi Man xanh bước vào giải đấu năm nay với tư cách của đội ĐKVĐ Premier League. Vì thế người hâm mộ bắt đầu đặt câu hỏi bao giờ Roberto Mancini mới giúp CLB chạm đến chiếc cúp danh giá này.

Sự thành bại của Kompany quyết định rất nhiều đến kết quả trận đấu
 

Trung vệ Kompany tin tưởng City sẽ có được thành công ở Champions League trong tương lai nhưng mọi thứ cần có thời gian: “Tôi nghĩ rằng mọi người yêu thích bóng đá đều biết rằng Man City được sinh ra để có được thành công ở Champions League. Nếu phủ nhận, thì rõ ràng họ đang cố tình chối bỏ sự thật. Chúng tôi vẫn đang chơi ổn định ở Premier League và chẳng có lý do gì khiến người hâm mộ mất kiên nhẫn cả”, Kompany chia sẻ.

“Tôi nghĩ mọi người vẫn đang đồng hành với City, bởi vinh quang châu Âu ắt sẽ đến. Sẽ có một Man City tiến xa ở Champions League, nhưng bạn không thể ngay lập tức thành công giải đấu khó nhất thế giới và giành chiến thắng. Mọi thứ đều cần có thời gian”.

Cuộc chiến bảo vệ chức vô địch Premier League đang trở nên rất khó khăn với Man xanh khi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng M.U đã được tăng lên thành 6 điểm sau thất bại 2-3 ở trận derby Manchester.

“Chúng tôi có tham vọng để cải thiện thành tích của mình so với mùa trước và còn làm tốt hơn nữa. Đó là mục tiêu của Man City và chúng tôi hướng đến nó kể cả khi tập luyện. Chúng tôi đã rút ra được nhiều điều sau khi đoạt được chức vô địch nhưng tôi nghĩ đội bóng vẫn còn rất nhiều khoảng trống cho sự tiến bộ”, Kompany kết thúc câu chuyện. 

HUYỀN VŨ - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X