Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẵn sàng để Ederson ra đi ngay mùa hè này

Thứ Năm 04/07/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson không giấu ý định rời sân Etihad để cập bến Saudi Pro League và Man City để ngỏ khả năng chia tay Ederson.

Man City không ngại bán Ederson

Một số đội bóng ở Saudi Pro League đang đặt Ederson Moraes vào tầm ngắm và lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành này vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ederson hiện còn hợp đồng tới năm 2026 với Man City.

Người gác đền sinh năm 1993 không giấu ý định rời sân Etihad ngay mùa hè năm nay. Thậm chí, từ trước khi mùa giải 2023/2024 kết thúc, thủ thành người Brazil đã có ý định chia tay Man City.

Man City sẵn sàng để Ederson ra đi ngay mùa hè này 1
Man City sẵn sàng để Ederson ra đi

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Man City sẵn sàng để Ederson ra đi nếu thủ thành này thật sự không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Etihad. Trong trường hợp Ederson rời đi, Stefan Ortega sẽ trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man City.

Al Nassr, đội bóng của Ronaldo và Sadio Mane đang lên kế hoạch chiêu mộ Ederson. Động thái này được cho là cách để Al Nassr đua tranh với đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải quốc nội là Al Hilal.

Nhà đương kim vô địch Saudi Pro League sở hữu Yassine Bono đầy uy tín trong khung gỗ. Ngay cả một đội mới lên chơi tại giải đấu này được hai mùa - Al Ahli cũng sở hữu nhà vô địch Champions League: Edouard Mendy.

Trong khi đó, vị trí thủ môn của Al Nassr bị cho là chưa tương xứng với các vị trí khác trong đội hình. Lẽ đó, đội bóng này sẵn sàng bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu Euro để sở hữu người gác đền của Man City.

Hiện Ederson đang phải điều trị chấn thương mắt gặp phải cuối mùa trước. Trong thời gian Ederson ngồi ngoài, Stefan Ortega thể hiện tốt vai trò đóng thế Ederson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X