Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: Lần đầu vào Chung kết C1, Man City quẩy nát phòng thay đồ

Zalo
Các thành viên của Man City đã ăn mừng đầy cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau khi hạ PSG 2-0, qua đó ghi tên mình vào Chung kết Champions League 2020/21.

Cú đúp của Mahrez giúp Man City hạ PSG với tỉ số 2-0 ở trận Bán kết lượt về, qua đó ghi tên mình vào Chung kết Champions League 2020/21 với chiến thắng 4-1 chung cuộc sau hai lượt trận.

Đây là lần đầu tiên nửa xanh thành Manchester được góp mặt trong trận đấu tranh ngôi vô địch của giải đấu số một châu Âu cấp CLB. HLV Pep Guardiola cũng có lần đầu làm được điều này kể từ khi chia tay Barca sau mùa giải 2011/12.

Quá phấn khích với chiến tích vừa đạt được, các cầu thủ Man City đã có những màn ăn mừng đầy cảm xúc. Sau khi cùng nhau chia sẻ niềm vui trên sân sau trận, dàn sao The Citizens lại tiếp tục nhảy múa, reo hò và làm náo loạn phòng thay đồ.

Ngoài mục tiêu tại Champions League, Man City đã coi như chạm một tay vào ngôi vương tại Premier League. Trước đó, thầy trò Pep Guardiola cũng đánh bại Tottenham với tỉ số 1-0 để đoạt danh hiệu Carabao Cup.

Đối thủ của Man City trong trận Chung kết Champions League 2020/21 được xác định sau trận Bán kết lượt về giữa Chelsea vs Real Madrid vào 2h rạng sáng mai 6/5 (theo giờ Việt Nam).

Ederson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho MahrezEderson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho Mahrez
Thủ thành Ederson đã nhận được những lời khen ngợi sau khi gián tiếp giúp Man City có được thắng lợi khá dễ dàng ở trận tái đấu PSG.
Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”
Sở hữu nhiều ngôi sao nhưng Kyle Walker tin rằng tập thể Man City mới đóng vai trò quyết định giúp họ lọt vào chung kết Champions League mùa này.
Sao Man City tố cầu thủ PSG “mất trí” và “đá láo”Sao Man City tố cầu thủ PSG “mất trí” và “đá láo”
Người hùng của Man City, Riyad Mahrez cho rằng PSG đã mất bình tĩnh và có những hành vi bạo lực ở cuối trận bán kết lượt về Champions League vào đêm qua.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X