Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man City là đội bóng mạnh nhất châu Âu"

Chủ Nhật 15/10/2017 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo trung vệ Raul Albiol của Napoli, nửa xanh thành Manchester đang là đội bóng số 1 thế giới ở thời điểm này.


Sau trận thắng hủy diệt với tỷ số 7-2 trước Stoke City, đoàn quân của Pep Guardiola đã độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Man xanh đã giành được 22/24 điểm tuyệt đối, ghi đến 29 bàn thắng và vượt qua Man đỏ với khoảng cách 2 điểm. Một thành tích quá ấn tượng của đội chủ sân Etihad trong mùa giải thứ 2 của Pep Guardiola. Và điều này đã khiến các đối thủ của Man City phải tỏ ra e ngại.
 
Ở nước Ý, CLB Napoli cũng đang thể hiện một phong độ hủy diệt không kém với 24 điểm tuyệt đối sau 8 vòng, xếp trên ĐKVĐ Juventus 5 điểm. Tuy nhiên hậu vệ của đội bóng này, Raul Albiol vẫn dành cho Man xanh những lời tôn trọng trước thềm trận chiến giữa 2 đội tại Champions League. Cựu sao Real cho biết: “Dù rất vui với chiến thắng trước AS Roma, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phải đi nữa. Chúng tôi cần phải giữa vững sự tập trung và bình tĩnh, bởi trước mắt Napoli là CLB mạnh nhất châu Âu vào lúc này – Manchester City.”

Raul Albiol rat an tuong voi suc manh cua Man City
Raul Albiol rất ấn tượng với sức mạnh của Man City

“Tôi hy vọng đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Tất nhiên với vai trò là một hậu vệ, tôi không thể mong kết quả sẽ là 4-3, nhưng tất cả mọi người đều đang chờ đợi 2 đội ghi thật nhiều bàn thắng. Chúng tôi cũng đang trong một tình trạng rất thoải mái, tôi nghĩ rằng đội bóng đã cải thiện rất nhiều so với những năm qua, cũng như hạn chế tối đa những sai lầm tương tự. Chính vì vậy, chúng tôi đang nhận được kết quả xứng đáng với màn trình diễn của mình.”
 
Tại bảng F của đấu trường Champions League, các cầu thủ Man City đang tạm thời chiếm ngôi nhất bảng với 6 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, Napoli xếp thứ 2 với 3 điểm ít hơn. Chính vì vậy, chuyến làm khách đến Etihad của Raul Albiol và các đồng đội sẽ có ý nghĩa rất quan trọng. Nếu có thể giành chiến thắng, đội bóng Italia sẽ cân bằng điểm số với Man xanh, nhưng một thất bại sẽ khiến hành trình vượt qua vòng bảng trở nên khó khăn với Napoli.

Man City 7-2 Stoke: Mùa giải thứ 2 của Guardiola như thế đó!
Người ta nói nhiều tới Jose Mourinho và mùa giải thứ 2 dẫn dắt Man United. Nhưng đừng quên rằng cũng ở thành Manchester, đoàn quân của Pep Guardiola thậm chí...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X