Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐTT Man City hài lòng dù rơi vào bảng tử thần tại Champions League

Thứ Sáu 26/08/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù rơi vào bảng đấu khó nhất ở vòng bảng Champions League mùa này song Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City vẫn tự tin vào tương lai của CLB.


Đêm qua (25/8), lễ bốc thăm chia bảng cho đấu trường Champions League đã diễn ra tại Monaco. Qua đó, bảng tử thần được xác định là bảng C với sự hiện diện của những cái tên như Manchester City, Barcelona, Borussia M’gladbach và Celtic. Theo lịch thi đấu, những cựu thành viên của Barca như GĐTT Txiki Begiristain hay HLV Pep Guardiola sẽ cùng với Man City gặp lại gã khổng lồ của Tây Ban Nha vào ngày 19/10 ở lượt đi và ngày 1/11 ở lượt về.

GDTT Man City hai long du roi vao bang tu than tai Champions League hinh anh
Man City tái ngộ Barca tại vòng bảng Champions League

Trong quá khứ, Man City đã bị loại bởi Barca tại vòng 1/8 các năm 2014 và 2015 trước khi nhánh đấu thuận lợi hơn giúp họ vào đến bán kết Champions League mùa trước và dừng bước trước đội vô địch sau đó là Real Madrid. M’gladbach và Celtic cũng là những đối thủ được dự đoán khá khó chịu song Begiristain vẫn tự tin vào tương lai của CLB.

“Đó không phải là một cơn ác mộng bởi chúng tôi đang ở trong một cuộc cạnh tranh tuyệt vời, chúng tôi hài lòng vì điều này”, ông nói với BT Sport. “Đó là bảng đấu rất khó với Barcelona,  M’gladbach và Celtic nhưng chúng tôi hạnh phúc vì những gì mình đang có. Chúng tôi đã vào đến bán kết ở mùa giải năm ngoái và mong muốn có mặt ở đó một lần nữa.”

GDTT Man City hai long du roi vao bang tu than tai Champions League hinh anh 2
Guardiola và Begiristain có cơ hội gặp lại cố nhân

Begiristain hy vọng sự hiểu biết của Guardiola về Barca và cả M’gladbach sau 3 mùa dẫn dắt Bayern Munich sẽ hữu ích cho Man City dù thừa nhận Celtic dưới thời cựu HLV của Liverpool Brendan Rodgers sẽ là một ẩn số. “Sự am hiểu của Guardiola về M’gladbach là rất tốt. Có lẽ nó không phải là một lợi thế nhưng ít nhất ông ấy cũng biết về họ”, Begiristain nói thêm.

“Guardiola cũng đã biết về Barcelona và chúng tôi sẽ cung cấp cho anh ấy nhiều hơn về Celtic. Đây là một giải đấu tuyệt vời và một bảng đấu tuyệt vời. Cả 2 trận với M’gladbach tại vòng bảng Champions League mùa trước đều rất khó khăn và điều đó có thể lặp lại. Họ là một đội bóng đá rất, rất mạnh còn Barca luôn là ứng viên hàng đầu.”

Những lý do để tin Man City sẽ bùng nổ tại Champions League mùa này
Man City đã vượt qua Steaua Bucharest một cách không thể nhàn nhã hơn tại vòng play-off Champions League. Các CĐV của họ đang có niềm tin lớn vào một mùa giải...

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X