Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City hút chết tại Groupama, Pep Guardiola ca ngợi Lyon

Thứ Tư 28/11/2018 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng Lyon là một trong những đội bóng khó nhằn nhất mà ông từng phải đối mặt khi Man City bị cầm chân với tỉ số 2-2 trên đất Pháp đêm qua.
Bàn gỡ hòa muộn màng của Aguero đã giúp Man City giữ được 1 điểm tại sân của Lyon. Đội chủ nhà liên tục vươn lên dẫn trước với những bàn thắng của Maxwel Cornet. Và The Citizens phải vất vả lội ngược dòng tới 2 lần với 2 pha lập công quan trọng của Laporte và Aguero để kiếm 1 điểm rời nước Pháp.

Ở trận ra quân, Lyon cũng từng đánh bại Man City ngay tại Etihad. Và sau trận đấu hôm nay, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi đối thủ hết lời vì chất lượng đội hình mà HLV Bruno Genesio đang có trong tay.

Man City hút chết tại Groupama, Pep Guardiola ca ngợi Lyon hình ảnh

Pep Guardiola ca ngợi Lyon sau màn hút chết tại Groupama


“Chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc”, Pep chia sẻ trên kênh BT Sport. “Lyon là một trong những đội bóng khó nhằn nhất mà tôi từng phải đối mặt. Họ có thể lực, họ mạnh mẽ và có khả năng phản công tuyệt vời.

Mọi người hay nói giải VĐQG Pháp chỉ có PSG là đội bóng xuất sắc. Nhưng họ đã sai lầm. Trong sự nghiệp, tôi từng phải đối đầu với nhiều đội bóng Pháp. Họ đều là những đội bóng có thể lực ấn tượng. Đó cũng là lý do tại sao họ đăng quang ở World Cup. Những cầu thủ Pháp rất chất lượng. Họ không mất bóng, rất khỏe và nhanh. Đối đầu với Lyon thực sự nhiều rắc rối và tôi phải dành nhiều lời khen cho các cầu thủ của mình”.


Với 1 điểm có được tại nước Pháp, Man City đã chiếm lợi thế lớn để giành ngôi nhất bảng. Chỉ cần có 1 điểm trước Hoffenheim ở lượt trận cuối cùng, Man xanh sẽ nắm ngôi nhất bảng trong tay và giành lợi thế lớn ở vòng knock-out.

Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X