Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Man City giàu tiền bạc, nhưng Tottenham giàu ý chí!’

Thứ Sáu 12/04/2019 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen so sánh Man City và Tottenham. Trung vệ của Spurs tin rằng họ không thể so sánh với đối thủ về mặt tiền bạc, song tinh thần không hề thua kém.

Jan Vertonghen bày tỏ sự thán phục với cách đầu tư mạnh tay của Manchester City. Tuy nhiên, Tottenham đã cho thấy rằng họ có thể san bằng khoảng cách đó bằng cách riêng của mình.

Ở tứ kết lượt đi Champions League, Tottenham đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Man City, đội bóng thuộc hàng ứng viên vô địch mùa này. Bàn thắng duy nhất của Son Heung-min đã giúp cho “Gà trống” có chút lợi thế trước trận lượt về trên sân Etihad giữa tuần sau.

Son Heung-min ghi ban cho Tottenham vs Man City

Jan Vertonghen so sánh Man City và Tottenham


Jan Vertonghen so sánh Man City và Tottenham mới đây. Theo tuyển thủ Bỉ, giữa hai đội có sự khác biệt lớn. “Nhìn vào Man City, dễ nhận ra họ đã chi tiêu rất nhiều tiền”, anh nói với các phóng viên. “Tuy nhiên, họ chi tiêu một cách có trách nhiệm. Họ thu hút những cầu thủ giỏi, những cầu thủ trẻ và họ tốn rất nhiều tiền.”

“Nhưng tôi tin chúng tôi đang có một đội hình rất tốt với tinh thần đáng kinh ngạc. Tất cả chúng tôi đều muốn chiến đấu vì nhau và tôi hy vọng nó sẽ tồn tại trong nhiều năm tới.”

Tottenham 1-0 Man City: Sáng mắt về Harry Kane team chưa, Pep?
Bất ngờ nhưng xứng đáng, một Tottenham không Harry Kane xuất sắc đánh bại Manchester City với tỷ số 1-0 để giành lợi thế không nhỏ sau trận lượt đi vòng tứ kết...

Tottenham sẽ phải đối mặt với một thử thách đầy khó khăn tại Etihad, nơi Man City đã thắng 12 trận gần đây. Trong khi đó, Spurs cũng chịu thiệt thòi lớn khi Harry Kane tập tễnh rời sân trong hiệp 2. Dù vậy, Vertonghen vẫn tin rằng đồng đội Son Heung-min sẽ khỏa lấp khoảng trống này giống như đã làm hồi đầu năm.

“Chúng tôi đã có khởi đầu tốt và không để lọt lưới. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn. Toàn đội đều dành niềm tin cho Son. Hy vọng Kane sẽ sớm trở lại sau chấn thương và toàn đội cần phải bứt lên như đã làm trong thời gian trước.”

“Chúng tôi đã giành phần thắng trong hầu hết những trận đấu khi không có Kane đầu năm 2019. Hy vọng điều này có thể lặp lại.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X