Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đụng toàn "thứ dữ" vì không hiểu luật

Thứ Tư 11/12/2013 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện nước Anh vừa bỏ lỡ cơ hội soán ngôi đầu bảng D của Bayern khi thầy trò HLV Pellegrini không biết rằng, chỉ cần ghi thêm 1 bàn nữa, họ sẽ qua mặt "Hùm xám".

HLV Pellegrini tiếc nuối vì đội nhà không giành được ngôi đầu bảng
HLV Pellegrini tiếc nuối vì đội nhà không giành được ngôi đầu bảng

Man City đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Bayern Munich 3-2 ngay tại Allianz Arena nhưng HLV Pellegrini không nhận thức được rằng, nếu có thêm bàn thắng nữa, họ sẽ tránh được những đại gia ở vòng knock-out như Real, Barca hay PSG.

Thế nên, thay vì tung chủ công Sergio Aguero vào sân, nhà cầm quân người Chile lại rút Edin Dzeko ra và đưa tiền vệ Jack Rodwell thế chỗ lúc cuối trận. Sau trận đấu, Pellegrini thừa nhận, ông sẽ tung Aguero vào nếu đội bóng của mình cần bàn thắng:

"Có lẽ, nếu chúng tôi cần ghi thêm bàn nữa, tôi sẽ đưa ra những sự thay đổi khác."

Tiền vệ James Milner, người đã chơi rất hay tại Allianz Arena cho biết: "Chúng tôi có một chút thất vọng khi không giành được vị trí nhất bảng. Toàn đội không biết rằng tỉ số 4-2 là đủ để Man City vượt lên trên Bayern. Thú thực, ai cũng nghĩ Man City phải thắng 5-2 thì mới đoạt được ngôi số 1."

Theo dõi trận đấu qua truyền hình, các chuyên gia, bình luận viên kênh Sky Sports như Graeme Souness, Glenn Hoddle hay Jamie Carragher đều ngạc nhiên trước quyết định thay người của Pellegrini.

Ngài Souness nói: "Tôi không chắc Pellegrini hiểu được về hiệu số bàn thắng bại. Thế nên, ông ta mới rút một tiền đạo (Dzeko) ra và đưa vào một tiền vệ phòng ngự (Rodwell)." Carragher nói thêm: "Pellegrini chắc sẽ nuối tiếc vì Man City có thể đụng Barcelona, Real hay Atletico Madrid ở vòng knock-out."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X