Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City nghĩ sao khi là đội bóng Anh dễ thở nhất Châu Âu?

Thứ Hai 03/09/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐTT Txiki Begiristain thừa nhận may mắn hơn các đồng hương quốc nội với các lá thăm ở vòng bảng Champions League 2018/19 nhưng vẫn hết sức tôn trọng ba đối thủ yếu thế hơn còn lại.

Chắc chắn đại đa số người Anh khó lòng vui nổi sau kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19, khi 3/4 đại diện ưu tú nhất của họ đều rơi vào các bảng đấu khó khăn.

Trong khi Man Utd sẽ phải đụng độ Juventus và Valencia ở bảng H, cả Liverpool và Tottenham thậm chí rơi vào những bảng B và C có thể xem như bảng tử thần, với lần lượt hai nhóm đối thủ Paris Saint-Germain và Napoli cũng như Barcelona, Inter Milan và PSV Eindhoven.

Bốc thăm vòng bảng Champions League 201819 Man City dễ thở hình ảnh

Man City dễ thở với kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19

Chỉ còn lại đương kim vô địch Manchester City với lợi thế hạt giống của mình đã may mắn bắt cặp những đối thủ tương đối dễ thở so với thực lực của họ, bao gồm Shakhtar Donetsk, Lyon và Hoffenheim. Nếu thi đấu đúng phong độ, việc thầy trò Pep Guardiola dễ dàng giành vé vào vòng knock-out với vị trí dẫn đầu sẽ không khiến ai bất ngờ.

GĐTT Txiki Begiristain của sân Etihad phát biểu cảm nghĩ sau kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19: “Tottenham, Liverpool và Man Utd đúng là sẽ gặp khó khăn hơn, nhưng chúng tôi cũng không vì vậy mà có thể chủ quan và đánh giá thấp các đối thủ của mình.”

“Chúng tôi luôn tôn trọng Shakhtar bởi hiểu rõ họ là đội bóng mạnh ra sao sau hai lần chạm trán năm ngoái. Cả Lyon và Hoffenheim cũng vậy, tôi đã nói chuyện với một số người quen ở PSG và Bayern, ý thức đây cũng đều là những tập thể trẻ trung, chất lượng và đang được dẫn dắt bởi các HLV xuất sắc. Chúng tôi đợi chờ những trận đấu khó khăn nhưng cũng hấp dẫn trước mắt.”

Man City sẽ ra quân Châu Âu vào ngày 19/9 với màn tiếp đón Lyon trên sân nhà Etihad. Mục tiêu mùa giải năm nay của thầy trò Pep Guardiola chính là chiếc cúp bạc danh giá dành cho nhà vô địch.

Bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19: Ronaldo gặp lại MU ở bảng tử thần
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 vừa được UEFA tiến hành, Man Utd chẳng những rơi vào bảng đấu khó mà còn phải gặp lại người cũ Ronaldo...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X