Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City dè chừng ẩn số Basel

Thứ Ba 12/12/2017 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Thể thao Txiki Begiristain tỏ ra thận trọng dù Man City đã như thể vớ bở ở vòng 1/8 Champions League.

Đã hay lại còn hên, đó là tất cả những gì có thể nói về Man City ở thời điểm hiện tại. Sức mạnh và phong độ của họ khiến cả những Real Madrid hay Bayern Munich phải ngao ngáo, huống hồ gì một nhược tiểu như Basel, đội bóng Thụy Sỹ vốn bị đánh giá thấp nhất trong nhóm 8 đội nhì bảng.

Man City de chung an so Basel hinh anh
Man City vs Basel ở vòng 1/8 Champions League 2017/18

Mặc dù vậy, thận trọng vẫn không bao giờ thừa và đội chủ sân Etihad đủ khôn ngoan để hiểu điều đó, nhất là khi chẳng ai biết Basel, đối thủ có thành tích không quá tồi trước các đội bóng Anh, có thể làm được gì vào một ngày đẹp trời. Phát biểu của Giám đốc Thể thao Txiki Begiristain sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League:

 “Chúng tôi phải hết sức tôn trọng Basel và thi đấu tập trung đến tận những phút giây cuối cùng. Chắc chắn sẽ không phải là những trận đấu dễ dàng, nhưng chúng tôi cần sẵn sàng mọi lúc để chiến đấu và tiến càng xa càng tốt ở Champions League mùa giải này. Tất nhiên rồi, mục tiêu của Man City là hai chiến thắng cả lượt đi và về trước Basel như những gì đã làm được trước Napoli. Các cầu thủ hoàn toàn đủ đẳng cấp và cá tính để chơi knock-out thành công ở Champions League.”

Man City sẽ hành quân đến Thụy Sỹ chơi trận lượt đi vào ngày 13/2/2018 trước khi trở về thánh địa Etihad sau đó ba tuần để quyết định tấm vé tứ kết vào ngày 7/3/2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X