Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City: David Silva có thể ra sân ở trận gặp Ajax?

Thứ Hai 22/10/2012 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui cho CLB Man City, tiền vệ tổ chức David Silva nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương để có mặt trong trận gặp Ajax.

David Silva đã dính chấn thương gân khoeo trong khi về phục vụ ĐT TBN tại vòng loại World Cup 2014 vào cuối tuần trước. Chấn thương này đã khiến anh không thể góp mặt trong chiến thắng vất vả 2-1 của Man City trước Norwich mới đây. Tuy nhiên theo HLV phó Brian Kidd của City, rất có thể anh sẽ vẫn có tên trong danh sách ở trận đấu với Ajax tại Champions League đêm thứ Tư tới.

Man City đang rất nóng lòng chờ đợi Silva trở lại
Man City đang rất nóng lòng chờ đợi Silva trở lại

Với Man City, trận đấu với Ajax trên đất Hà Lan đóng vai trò rất quan trọng. Thầy trò Mancini chưa có được chiến thắng nào tại Champions League mùa này nên rất cần 3 điểm để lên giây cót tinh thần và củng cố niềm tin nơi người hâm mộ. Để thực hiện mục tiêu đó, Man City cần có được đội hình mạnh nhất bởi Ajax chẳng phải là đối thủ dễ nhằn.

HLV phó Brian Kidd cho biết ông hy vọng Silva sẽ có thể trở lại ở cuộc đối đầu với Ajax. Silva đã tập luyện trở lại nhưng vẫn phải theo những giáo án riêng để chấn thương có thể hồi phục nhanh nhất có thể. Theo Brian Kidd, có vẻ như chấn thương của Silva phần nào đã ổn. "Nhìn Silva tập luyện người ta sẽ cho rằng anh ấy đã sẵn sàng thi đấu ở trận gặp Ajax. Tuy nhiên chúng tôi chưa dám nói trước điều gì. Vẫn còn 2 ngày để chờ đợi, hy vọng anh ấy sẽ kịp hồi phục. Man City sẽ chơi tốt hơn khi có anh ấy".

Cũng liên quan đến vấn đề nhân sự của Man City, 2 tân binh Javi Garcia và Maicon đang bị đau nhẹ. Tuy nhiên nhiều khả năng bộ đôi này vẫn sẽ có tên ở trận đấu với Ajax.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X