Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City "đá đểu" khi Arsenal phải gặp Barcelona

Thứ Ba 15/12/2015 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City ngầm khẳng định rằng, Arsenal sẽ bị gã khổng lồ Barcelona loại khỏi vòng 1/8 Champions League 2015-2016.

Man City da deu khi Arsenal phai gap Barcelona hinh anh
Man City đá đểu Arsenal

Nếu như Man City chỉ phải gặp Dinamo Kiev thì Arsenal sẽ đụng độ với gã khổng lồ Barcelona tại vòng 1/8 Champions League 2015-2016. Đây chắc chắc là một viễn cảnh mà các Gooner không hề mong muốn, nhất là khi đẳng cấp của đại diện TBN được đánh giá vượt trội hơn rất nhiều. Chưa hết, trong hai lần đụng độ gần nhất ở mùa giải 2009/2010 và 2010/2011, Pháo thủ đều bị Barca loại một cách đầy cay đắng. Và lần này, rất có thể kịch bản tương tự sẽ lặp lại đối với đội bóng chủ sân Emirates.

Nếu như người Arsenal đang sống trong sợ hãi thì Man City lại được dịp lên tiếng đá đểu. Trên Tiwtter, The Citizens đã đăng một tấm ảnh đội bóng của họ thi đấu với Barca với dòng caption: “Bây giờ đến lượt bạn, Arsenal”. Thông điệp của Man tương tự. Giờ đây, trong suy nghĩ của những đội bóng Anh, Barcelona là một nỗi khiếp sợ. Nên nhớ, một đội bóng khác của xứ sương mù là M.U cũng phải chịu thất bại liên tiếp trước Blaugrana trong hai trận chung kết Champions League 2008-2009 và 2010-2011.

Website Arsenal nhầm lẫn hài hước về đối thủ ở vòng 1/8 Champions League
Trang web chính thức của “Pháo thủ” ban đầu cập nhật nhầm thông tin Barcelona/ Brondby là đối thủ đấu loại trực tiếp 16 đội, dù CLB Đan Mạch không được dự...

Tuy nhiên, cũng có ý kiến chuyên gia dành sự ủng hộ cho Arsenal, đội bóng đang có được phong độ thi đấu ấn tượng trong thời gian qua. Trong khi đó, Barca lại đang trải qua chuỗi những kết quả hết sức thê thảm. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Luis Enrique sẽ phải “gồng mình” chống lại lời nguyền khó giải của Champions League là bảo vệ được chức vô địch. Xét về lý thuyết, cơ hội để Arsenal vượt qua Barca là rất sáng sủa.

Về để hoàn thành được mục tiêu đó, trước mắt Arsenal cần phải duy trì được phong độ thi đấu ấn tượng, một tinh thần thi đấu đoàn kết giống như những gì mà họ đã lách qua khe cửa hẹp để có mặt tại vòng 16 đội. Ngoài ra, HLV Arsene Wenger cần phải lập tức bổ sung thêm lực lượng trong phiên chợ Đông tới. Từ nay cho tới trận đại chiến với Barca vẫn còn một quãng thời gian dài (diễn ra vào giữa tháng 2) và đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Pháo thủ chuẩn bị tinh thần và lực lượng để đương đầu với thử thách.

P.Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X