Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chưa nhận được đề nghị nào cho Kevin De Bruyne

Thứ Ba 30/07/2024 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những tin đồn liên quan tới Kevin De Bruyne, HLV Pep Guardiola cho biết Man City chưa nhận được lời đề nghị nào về trường hợp này.

Chưa có đề nghị nào được gửi tới Kevin De Bruyne

Hợp đồng hiện tại giữa Kevin De Bruyne và Man City chỉ còn 1 năm hiệu lực và đã có không ít tin đồn liên quan tới tương lai De Bruyne xuất hiện. Theo đó, những đội bóng ở Saudi Arabia tỏ ra quan tâm đặc biệt tới tiền vệ người Bỉ.

Thế nhưng theo chia sẻ từ HLV Pep Guardiola, De Bruyne sẽ không đi đâu cả. Ông cũng khẳng định, không có lời đề nghị nào liên quan tới De Bruyne được gửi tới Man City thời gian qua.

Man City chưa nhận được đề nghị nào cho Kevin De Bruyne 1
Chưa có lời mời nào được gửi tới Man City về trường hợp của Kevin de Bruyne 

Cụ thể, Pep cho biết: "Tôi chưa trao đổi trực tiếp với Kevin, nhưng CLB nói với tôi rằng chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào hết. Tôi không biết chuyện gì sẽ tới trong tương lai nhưng tôi hy vọng Kevin sẽ ở lại. Mọi thứ giờ tùy thuộc vào lựa chọn của cậu ấy.

De Bruyne là người có thêm niên nhất tại Man City lúc này. Tôi còn tới đây sau cả cậu ấy cơ và De Bruyne rõ ràng là rất quan trọng với Man City.

Chính Kevin sẽ là người quyết định tương lai của mình. Những gì cậu ấy làm cho Man City là vô cùng ấn tượng và đó là lí do cậu ấy được quyền lựa chọn. Còn tới lúc này, thông tin tôi nhận được, là Kevin sẽ ở lại Man City."

Hiện tiền vệ người Bỉ chưa lên hội quân cùng Man City. Cầu thủ này đang nghỉ hè và được CLB cho phép lên tập trung muộn. Pep thừa nhận đội bóng của ông khó có thể khởi đầu một cách nhanh chóng, với tình hình lực lượng như hiện tại.

Ông chia sẻ: "Đừng hy vọng vào việc Man City sẽ có khởi đầu nhanh chóng ở mùa giải tới. Thậm chí, chúng tôi sẽ khởi đầu tương đối muộn. Mong rằng những cầu thủ lên hội quân muộn vẫn duy trì được thể trạng tốt. Tôi không muốn thấy ai thừa cân cả."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X