Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City cần phải quên đi thất bại trước CSKA Moscow”

Thứ Năm 06/11/2014 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Siêu dự bị” Jovetic cho rằng Man Xanh phải sớm quên đi thất bại 1-2 trước CSKA Moscow ở Champions League để tập trung vào trận đấu với QPR cuối tuần này.

Man City vừa gây thất vọng lớn với người hâm mộ khi nhận thất bại 1-2 trước CSKA Moscow  ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Với thất bại này, cơ hội vượt qua vòng bảng của The Citizens  ở mùa này là rất thấp khi họ mới chỉ có được 2 điểm, xếp bét bảng E.

Đội chủ sân Etihad đang nhận rất nhiều chỉ trích của giới truyền thông và bị các CĐV quay lưng sau thành tích tệ hại của mình. Có lẽ, ý thức được sức nóng từ sức ép này nên tiền đạo Jovetic đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội.

Man City
Man City vừa thất bại cay đắng trước CSKA Moscow

“Chúng tôi đã chơi không tốt khi để thua CSKA Moscow với tỉ số 1-2 mà không biết lý do tại sao. Có lẽ chúng tôi đã chơi không giống như những gì trong trận thắng 1-0 trước M.U ở trận derby.” – Jovetic cho biết.

“CSKA Moscow đã chơi rất tốt. Họ đã chơi hay hơn chúng tôi nên chiến thắng dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng.” – Jovetic thừa nhận Man City thua trận là xứng đáng.

“Chúng tôi phải quên đi thất bại này càng sớm càng tốt. Chúng tôi sắp có trận đấu với QPR vì vậy chúng tôi càng phải quên nó đi.” – Jovetic lên dây cót tinh thần cho các đồng đội.

Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của QPR, đối thủ đang rất khát điểm để tránh nhóm xuống hạng. Vì vậy, nếu Man City không lấy lại phong độ của mình trong thời gian sớm nhất họ sẽ phải trả giá đắt.

Thầy trò Pellegrini buộc phải thắng trong trận đấu này nếu không muốn bị Chelsea bỏ xa hơn trên BXH. Hiện tại, nhà đương kim vô địch đang kém The Blues tới 6 điểm.

Trận đấu giữa QPR và Man City diễn ra vào lúc 0h30 ngày 9/11 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X