Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị loại nhưng Joe Hart xứng đáng được vinh danh

Thứ Năm 19/03/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Man City đã bị loại khỏi Champions League nhưng thủ môn Joe Hart xứng đáng được vinh danh sau một ngày thi đấu xuất thần tại Nou Camp.

Man City bi loai nhung Joe Hart xung dang duoc vinh danh hinh anh
Joe Hart đã nhiều lần cứu thua xuất thần cho Man City.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra, một Man City non nớt tại Champions League đã không thể lật ngược được tình thế trước gã khổng lồ Barca. Sau 90 phút bóng lăn, đội chủ sân Nou Camp đã kiểm soát hoàn toàn thế trận (tỉ lệ kiểm soát bóng 55.8 %) để qua đó giành chiến thắng 1-0 (tỉ số chung cuộc và 3-1) để giành vé vào tứ kết.

Mặc dù Man City đã bị loại, nhưng công bằng mà nói thì thủ môn Joe Hart xứng đáng được vinh danh sau một ngày thi đấu xuất thần tại Nou Camp đêm qua. Theo thống kê, cầu thủ 27 tuổi đã có tới 10 lần cứu thua xuất sắc (nhiều lần trong tình thế một đối một với tiền đạo của Barca). Sự xuất sắc của Joe Hart đã giúp cho Man City gỡ gạc lại chút thể diện và nếu không có sự xuất sắc của anh thì khung thành của The Citizens đã trở thành một cái rổ đựng bóng rồi.

Trong trận đấu này, hàng công của Barca với sự xuất sắc của tam tấu M-S-N đã tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn về phía khung thành của Man City. Theo thống kê, Blaugrana đã tung ra tới 23 cú sút mà chỉ có được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Phần lớn những cú sút đó đều có độ chính xác cao nhưng nhiều lần không thể giành chiến thắng được Joe Hart.

Chia sẻ sau trận Barca vs Man City, Joe Hart khẳng định bản thân đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể giúp Man City tránh khỏi kết cục bị loại: “Tôi đã cố gắng dập tắt các cơ hội ghi bàn của Barca. Cách làm của tôi là tiếp cận thật nhanh và khiến các tiền đạo Barca phải dứt điểm một cách vội vã. Đôi khi việc này thật khó khăn và tôi đã có một chút may mắn. Nhưng dù sao Man City đã rút ra được nhiều bài học sau 2 thất bại liên tiếp trước Barca”. Thủ môn 27 tuổi chia sẻ trước báo chí.

Mặc dù bị loại khỏi Champions League nhưng Man City cần phải vực dậy lại tinh thần. Hiện tại ở Premier League, The Citizens khó lòng có thể lật đổ được Chelsea khi mà khoảng cách giữa hai đội là 6 điểm (Chelsea thi đấu ít hơn 1 trận). Vấn đề của thầy trò HLV Pellegrini lúc này là thi đấu tập trung để giữ vững vị trí thứ 2 để đảm bảo cho một tấm vé dự Champions League vào mùa sau.

Xem video những tình huống cứu thua của Joe Hart trong trận Barca 1-0 Man City:

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X