Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Màn ăn mừng cực độc của Christopher Nkunku

Thứ Năm 03/11/2022 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig đã có màn ăn mừng bằng một quả bóng bay trong chiến thắng trước Shakhtar Donetsk.

RB Leipzig chỉ cần một kết quả hòa trước Shakhtar Donetsk là chắc chắn có thể vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23, nhưng đại diện của nước Đức còn làm được nhiều hơn thế. Họ chơi áp đảo và giành chiến thắng 4-0.

Christopher Nkunku là người mở tỷ số cho đội khách ở phút thứ 10, sau đó cầu thủ người Pháp có màn ăn mừng độc đáo. Theo đó, anh chạy đến bên cột góc và ăn mừng cùng đồng đội. Sau đó tiền đạo này cúi xuống và lấy ra một quả bóng bay màu đỏ từ chiếc tất của mình.

 

Man an mung cuc doc cua Christopher Nkunku

Màn ăn mừng cực độc của Christopher Nkunku

Cầu thủ sinh năm 1997 sau đó thổi phồng quả bóng bay rồi dang rộng cánh tay để hoàn thành tư thế. Người hâm mộ vừa bối rối vừa thích thú với màn ăn mừng của Nkunku. Nhà báo người Pháp Fabrice Hawkin tiết lộ Nkunku đã hứa với cậu con trai hai tuổi của mình rằng sẽ cho nổ một quả bóng bay nếu ghi bàn, và đó có thể là lý do dẫn đến màn ăn mừng ở trên.

Hiện tiền đạo này đang chơi cực tốt trong màu áo đại diện của Bundesliga. Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Nkunku, mức phí vào khoảng 55 triệu bảng. Đội bóng thành London sẽ đón cầu thủ này ở Hè 2023.

Trung vệ Josko Gvardiol của cũng là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Tuy nhiên, RB Leipzig hét giá 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi Chelsea chỉ muốn bỏ ra khoảng 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X