Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep ăn mừng cảm xúc sau khi De Bruyne ghi bàn

Thứ Tư 06/04/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tình huống De Bruyne sút tung lưới Atletico để mở tỉ số cho Man City, Pep Guardiola ăn mừng đầy cảm xúc khi muôn vàn áp lực được giải tỏa.

Màn ăn mừng cảm xúc của Pep Guardiola

Chỉ khoảng hơn 1 phút kể từ khi được tung vào sân, Phil Foden lập tức để lại dấu ấn. Phút 70, cầu thủ trẻ người Anh tự tin đi bóng đột phá xộc thẳng vào trung lộ trước khi tung ra pha chọc khe thuận lợi đưa Kevin De Bruyne vào thế đối mặt thủ môn đối phương. Cầu thủ người Bỉ dễ dàng dứt điểm chéo góc mở tỉ số cho Man City.

Sau khoảnh khắc này, Pep Guardiola ăn mừng đầy cuồng nhiệt. Ông bóp nát chai nước đang cầm trên tay rồi hất tung tóe tạo nên một khung cảnh rất thú vị. Các phóng viên ảnh có mặt tại sân đã kịp ghi lại màn ăn mừng cảm xúc của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Pep Guardiola
Khoảnh khắc Pep Guardiola ăn mừng sau khi De Bruyne ghi bàn.

Không chỉ là lợi thế về tỉ số, bàn thắng của De Bruyne còn giải tỏa không nhỏ áp lực tâm lý mà HLV Pep Guardiola phải hứng chịu. Trước đó, Man City gần như hoàn toàn bế tắc trước lối chơi tử thủ mà HLV Simeone chỉ đạo Atletico thi đấu.

Đại diện La Liga gần như lùi toàn bộ đội hình về phần sân nhà để phòng ngự và làm mọi cách phá lối chơi của Man City. Thậm chí, Atletico còn không thèm tấn công khi không có nổi 1 cú dứt điểm về phía khung thành Ederson suốt cả trận.

Chiến thắng 1-0 mang tới những lợi thế nhất định cho Man City trước thềm trận lượt về trên sân khách. 2 đội sẽ tái đấu nhau sau đây 1 tuần.

Những con số đáng chú ý sau trận Man City 1-0 Atletico MadridNhững con số đáng chú ý sau trận Man City 1-0 Atletico Madrid
Trận đấu Man City vs Atletico Madrid đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Điểm nhấn Man City 1-0 Atletico Madrid: Phil Foden không thuộc về ghế dự bịĐiểm nhấn Man City 1-0 Atletico Madrid: Phil Foden không thuộc về ghế dự bị
Man City đã đánh bại Atletico Madrid ngay tại sân Etihad nhờ bàn thắng duy nhất của Kevin De Bruyne. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận cầu...
Simeone thừa nhận Man City mạnh nhất thế giớiSimeone thừa nhận Man City mạnh nhất thế giới
Đổ bê tông trong cả trận đấu nhưng vẫn nhận thất bại, HLV Diego Simeone đã dành lời ca ngợi cho màn trình diễn của Man City.
Atletico Madrid không có nổi 1 cú sút trước Man CityAtletico Madrid không có nổi 1 cú sút trước Man City
Atletico Madrid đã giăng ra một thế trận phòng ngự tiêu cực trước Man City và hệ quả là họ không tung ra nổi 1 cú sút nào ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X