Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Malta vs Anh (01h45 ngày 02/09): Cơn điên của Harry Kane

Thứ Sáu 01/09/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Malta vs Anh thuộc bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu là cơ hội không thể tốt hơn để tiền đạo Harry Kane tìm lại cảm hứng ghi bàn.

 

Harry Kane đang gây thất vọng rất lớn trong 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2017/18, chân sút sinh năm 1993 dứt điểm đến 42 lần trong đó 24 lần bóng đi trúng đích nhưng không thể ghi được bàn thắng. Đã 13 trận gần nhất trong tháng 8 cầu thủ người Anh không thể ghi bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù. Ngôi sao của Tottenham đang đặt quyết tâm rất cao có thể ghi bàn trở lại, và trận Malta vs Anh thuộc bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu là cơ hội không thể tốt hơn để tiền đạo 24 tuổi tìm lại cảm hứng ghi bàn.
Malta vs Anh (01h45 ngay 0209) Con dien cua Harry Kane hinh anh
Harry Kane đang rất khát khao ghi bàn
Ở bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Anh là đội được đánh giá cao nhất, và họ không mấy khó khăn để chứng tỏ sự vượt trội của mình so với những đối thủ còn lại. Ở lượt đấu gần nhất, thầy trò Gareth Southgate đã gây thất vọng khi để Scotland cầm chân với tỉ số 2-2. Tuy nhiên, trận hòa này không ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của Tam sư. Hiện tại, ĐT Anh đang có 14 điểm sau 6 lượt trận, hơn đội bám đuổi phía sau là Slovakia và Slovenia với khoảng cách lần lượt là 2 điểm và 3 điểm.

Ở lượt đấu thứ 7, trong khi Anh chỉ phải làm khách trên sân của Matlta thì hai đội xếp thứ 2 và thứ 3 là Slovakia và Slovenia sẽ đại chiến với nhau. Một chiến thắng sẽ giúp Tam sư bứt lên khỏi sự đeo bám của các đối thủ, qua đó tiến gần hơn đến tấm vé trực tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới ở Nga vào Hè 2018. Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song HLV Southgate không hề chủ quan. Bằng chứng là ông đã triệu tập tất cả những cầu thủ tốt nhất của ĐT Anh hiện tại.
Malta vs Anh (01h45 ngay 0209) Con dien cua Harry Kane hinh anh 2
Malta vs Anh ở lượt trận thứ 7 bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu
Wayne Rooney vừa tuyên bố chính thức chia tay ĐTQG, song điều đó cũng không quá quan trọng bởi trong thời gian gần đây những đóng góp của cầu thủ đang thi đấu cho Everton cho ĐTQG là không quá lớn. Cũng ở đợt tập trung lần này, có 3 cầu thủ lần đầu được gọi lên tuyển là Nathaniel Chalobah, Harry Maguire và Jordan Pickford. Với việc có được tất cả những cầu thủ tốt nhất cùng đẳng cấp vượt trội, Tam sư được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Ở những trận đấu chênh lệch như thế này, điều NHM quan tâm là Harry Kane và các đồng đội sẽ giành chiến thắng với tỉ số bao nhiêu mà thôi. Dễ hiểu bởi Malta vốn lâu nay là đội lót đường tại khu vực châu Âu.
Lộ diện 2 gương mặt mới toanh được lên ĐT Anh
HLV Gareth Southgate mới lên danh sách triệu tập ĐT Anh và trao cơ hội cho những Harry Maguire và Nathaniel Chalobah.
Malta đang xếp cuối cùng tại bảng F, họ không có nổi 1 chiến thắng nào sau 6 lượt trận đã đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu. Đây là điều có thể dự đoán từ trước, bởi họ là đội bị đánh giá thấp nhất bảng và khả năng giành vé tới Nga là gần như không có. Sau 6 lượt trận, Malta chỉ ghi được 2 bàn nhưng để lọt lưới đến 15 lần. Nỗ lực tìm kiếm điểm số đầu tiên của họ ở lượt trận thứ 7 gần như không còn khi phải đụng độ Anh, đội đang dẫn đầu trên BXH và cũng rất khát điểm để tăng tốc qua đó hoàn thành mục tiêu sớm. 
Malta vs Anh (01h45 ngay 0209) Con dien cua Harry Kane hinh anh 3
ĐT Anh đánh bại Malta 2-0 ở lượt đi
Một chiến thắng dành cho Anh là điều không quá bất ngờ. Vấn đề lúc này là cách mà Tam sư đánh bại đối thủ như thế nào mà thôi. Ở lượt đi, dù được đá trên sân nhà nhưng thầy trò Southgate chỉ có được chiến thắng 2-0 nhờ những pha lập công của Daniel Sturridge và Dele Alli. Ở màn tái đấu lần này, dù phải làm khách song NHM Tam sư đòi hỏi một màn trình diễn ấn tượng hơn. Trong 3 lần đụng độ trước đó, Anh đều giành chiến thắng. Đội chủ nhà đã chính thức bị loại dù còn tới 4 lượt trận nữa, điều đó khiến động lực thi đấu của họ chắc chắn bị ảnh hưởng. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Harry Kane trút cơn giận vào lưới đối thủ.

Video Anh 2-0 Malta (Vòng loại World Cup 2018)


Đội hình dự kiến
Malta vs Anh (01h45 ngay 0209) Con dien cua Harry Kane hinh anh 4
Đội hình dự kiến Malta vs Anh

Dự đoán tỉ số: 0-5

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X