Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Malcom phấn khích sau bàn thắng vào lưới Inter Milan

Thứ Tư 07/11/2018 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malcom nói về bàn thắng vào lưới Inter Milan, cầu thủ người Brazil tỏ ra phấn khích khi ghi có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Camp Nou.

Malcom ghi bàn vào lưới Inter Milan


Barca làm khách trên sân của Inter Milan với mục tiêu giành 3 điểm, chỉ cần chiến thắng đội chủ sân Camp Nou sẽ đi tiếp trước 2 lượt trận. Tuy nhiên, đại diện của Tây Ban Nha đã gặp rất nhiều khó khăn khi Inter chơi rất nỗ lực trên sân nhà.
 
Malcom nói về bàn thắng vào lưới Inter Milan hình ảnh

Malcom tỏa sáng trước Inter


Phải đến phút 83, cầu thủ vào sân thay người Malcom mới mở tỷ số cho đội khách. Tuy nhiên, bàn thắng của Mauro Icardi sau đó khép lại trận đấu với kết quả hòa 1-1. Kết quả Inter Milan vs Barca giúp đội bóng đá xứ Catalan tiếp tục dẫn đầu bảng B với 10 điểm, Inter xếp thứ 2 với 7 điểm.

Malcom nói về bàn thắng vào lưới Inter Milan, cầu thủ người Brazil tỏ ra phấn khích khi ghi có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Camp Nou.

“Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, được chơi cho Barca là ước mơ từ thời thơ ấu của tôi. Tôi hạnh phúc khi được HLV trao cơ hội ra sân ở Champions League, tôi càng cảm thấy hạnh phúc hơn khi có được bàn thắng”.

“Tôi rất vui khi ghi bàn vào lưới Inter Milan, tôi đã rất quyết đoán với tình huống dứt điểm của mình. Bàn thắng có được chắc chắn giúp tôi có động lực thi đấu nhiều hơn, tôi sẽ tiếp tục cải thiện bản thân mình, tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Barca”.
 
Malcom

Malcom nói về bàn thắng vào lưới Inter


Thủ môn của Barca, Marc-Andre Ter Stegen cũng lên tiếng khen ngợi Malcom: “Chúc mừng cậu ấy với bàn thắng đầu tiên cho CLB, hy vọng rằng pha lập công này sẽ trở thành chất xúc tác giúp cậu ấy chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Busquets cũng khen ngợi Malcom, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định: “Malcom là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã tận dụng cơ hội được ra sân để thể hiện khả năng của mình, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X