Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Vừa sang Zenit, Malcom có thể ra đi chỉ sau… 3 ngày

Thứ Hai 05/08/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Malcom đã vui mừng gia nhập CLB Zenit, kết thúc quãng thời gian tồi tệ tại Barca. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải lối thoát cho sự nghiệp của cầu thủ Brazil.


Malcom có thể phải rời Zenit

Kết thúc mùa giải ngồi dự bị tại Barca, tiền vệ Malcom đã chính thức chuyển tới Zenit với mức giá 40 triệu euro. Vui mừng trong ngày ra mắt đội bóng mới, nhưng ít ai ngờ cầu thủ này lại bị các CĐV phân biệt chủng tộc.
Cụ thể, người hâm mộ của Zenit không muốn chứng kiến một cầu thủ da màu trong đội hình, điều họ cho rằng “thay đổi truyền thống của CLB”. Cùng với đó, fan của đội bóng Nga đang kêu gọi tẩy chay CLB cho đến khi nào Malcom bị bán.
Phía đại diện người hâm mộ lý giải: “Chúng tôi không phân biệt chủng tộc, nhưng đối với chúng tôi – sự vắng bóng các cầu thủ da đen trong đội hình là một truyền thống quan trọng cần được phát huy. Điều đó nhấn mạnh bản sắc của CLB, không gì hơn thế, chúng tôi không miệt thị cầu thủ.

Sốc Vừa sang Zenit, tiền vệ Malcom có thể ra đi chỉ sau… 3 ngày hình ảnh

Tiền vệ Malcom bị các CĐV Zenit tẩy chay


Chúng tôi lên tiếng với tư cách là CĐV của CLB nằm tại cực bắc của châu Âu. Chúng ta chưa bao giờ có sự kết nối về mặt tinh thần với châu Phi. Chúng tôi không có ác cảm với các cầu thủ có nguồn gốc tại đây, chúng tôi chỉ muốn có những người sở hữu tinh thần, sự kết nối gần gũi với Zenit.

Bây giờ, các cầu thủ da đen của Zenit đang bị đối xử tệ hại, thậm chí là bằng vũ lực. Điều này chỉ càng gây ra mâu thuẫn cho CLB. Bởi vậy, chúng tôi đề nghị CLB hãy tiếp tục là những gì mà chúng ta hiện có.”

Với động thái này của người hâm mộ, phía Zenit thừa nhận khả năng bán Malcom vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, nhằm xoa dịu sự phẫn nộ. Về phía nạn nhân Malcom, sau khi huỷ kèo với Roma để chuyển sang Barca, anh liên tục bỏ phí thời gian trên băng ghế dự bị thay vì được tung hoành trên sân cỏ. Quả là sai một ly, đi một dặm.

Barca CHÍNH THỨC thanh lý bom xịt Malcom
hỉ sau 1 mùa giải, Barcelona đã quyết định chia bán cầu thủ chạy cánh người Brazil, Malcom cho Zenit Saint Petersburg.
Evra nói về vụ phân biệt chủng tộc: Tôi muốn đấm vào mặt Suarez
Mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã có cuộc phỏng vấn dài với Daily Mail, và anh đã chia sẻ về vụ phân biệt chủng tộc hồi năm 2012 mà mình là nạn nhân.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X