Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Malaga đã bị xử ép"

Thứ Tư 10/04/2013 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV người Chile của Malaga tỏ ra rất hài lòng với những gì mà các cầu thủ của mình đã thể hiện ngay trên sân của đội bóng mạnh đến từ Đức Borussia Dortmund. Tuy nhiên bên cạnh sự tự hào đó, ông cũng không hài lòng với công tác trọng tài của trận đấu này khi cho rằng bàn thắng ấn định tỉ số của Felipe Santana đã được thực hiện trong tư thế việt vị.


Thực sự khi trận đấu Dortmund - Malaga đêm qua khép lại, HLV Manuel Pellegrini của đại diện Tây Ban Nha đã có những ý kiến khá nặng nề và thậm chí là muốn "ăn thua đủ" với vị trọng tài chính Craig Thomson và cộng sự của ông vì những quyết định mà theo Pellegrini là sai lầm và ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp của Malaga. Những nỗ lực trước đó của Eliseu và Joaquin như đổ sông đổ bể vì quyết định còn gây tranh cãi này. Dẫn 1-0, rồi 2-1, có lúc tưởng chừng tấm vé vào bán kết đã nằm gọn ghẽ trong túi Malaga, thế nhưng với một quyết định không được rõ ràng, tổ trọng tài đã giết chết tham vọng của đội bóng thiếu gia xứ bò tót.

Pellegrini
Pellegrini: Tổ trọng tài không muốn Malaga vào Bán kết

Lewandowski, Marco Reus và Felipe Santana là những người đã ghi bàn cho Dortmund để loại Malaga khỏi Champions League. Trong 3 bàn thắng này, pha nổ súng của Santana là gây tranh cãi nhất. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng kết quả này công bằng khi trước đó, bàn thắng của Eliseu bên phía Malaga cũng không hợp lệ khi anh đã việt vị khi nhận bóng từ đồng đội. Phát biểu sau trận đấu, Pellegrini cho biết: "Như thể họ (tổ trọng tài) không muốn chúng tôi đi tiếp vậy. Sau khi tỉ số là 2-1, thực sự là các trọng tài đã mắc tương đối nhiều lỗi khó hiểu. Trong đó, bàn thắng thứ 3 như thể đã giáng một cú đấm vào mặt chúng tôi vậy. Đã có những pha phạm lỗi, cũng như việc nhiều cầu thủ đối phương đã việt vị để có được bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2. Trong 10 phút cuối, chúng tôi đã cảm thấy thực sự khó chịu vì đã bị xử ép. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhiều." 

Pellegrini thừa nhận rằng ông khá buồn vì đội bóng đã bị loại ở Champions League một cách không được minh bạch, nhưng cũng kêu gọi các cầu thủ của mình không nên nản chí mà tiếp tục tập trung vào giải đấu quốc nội để có được vị trí cao nhất có thể. Tiếp tục phát biểu, cựu HLV của Real Madrid nói: "Vượt qua thất bại này là điều hoàn toàn không dễ dàng. Các bạn có thể nói rằng chúng tôi đã thua xứng đáng, nhưng tôi không đồng ý với quan điểm đó. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt cùng một phong độ cao."

"Bây giờ thì mục tiêu của Malaga là kết thúc La Liga ở vị trí cao nhất có thể."

Trên thực tế, cả 2 bàn thắng của Eliseu và Santana đều đã ở vào thế việt vị. Trong mắt các CĐV trung lập, Dortmund với lối đá tấn công thuyết phục và đẹp mắt hơn lọt vào bán kết sẽ mang lại một vòng 4 đội mạnh nhất vô cùng hấp dẫn. Nếu như Real, Dortmund, Barca và Bayern cùng lọt vào bán kết (theo dự đoán của số đông), 5 trận đấu cuối của Champions League 2012-2013 sẽ vô cùng đáng xem.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X