Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Malaga - AC Milan: Dứt mạch thua!

Thứ Tư 24/10/2012 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trước Lazio đẩy Milan lún sâu vào cuộc khủng hoảng nặng nề, nhưng chuyến làm khách tại La Rosaleda có thể sẽ giúp thầy trò HLV Allegri tìm lại cân bằng.

Sự đối lập Milan - Malaga

Milan cứ thua hết trận này đến trận khác, khiến họ có thành tích tệ nhất kể từ mùa 1941/42, khi thua đến 5/8 trận đầu mùa. BLĐ Milan quyết định vẫn đặt niềm tin vào HLV Allegri, nhưng bản thân chiến lược gia này thừa hiểu giờ đây, bất cứ trận nào cũng có thể là trận cuối cùng của ông trên ghế chỉ đạo.

ac milan
AC Milan tối thiểu cũng phải có được 1 điểm

Việc phải gặp Malaga có thể xem là kém may mắn cho Milan, bởi đội bóng Tây Ban Nha đang đạt phong độ rất cao. Tại Champions League (tính cả vòng play-off), Malaga giữ sạch lưới cả 4 trận, trong đó thắng 3. Tính tất cả các giải chính thức, Malaga thắng tới 5/6 trận sân nhà mùa này. HLV Pellegrini đang thực sự thổi hồn vào Malaga, nên họ vẫn duy trì được phong độ cao bất chấp việc đội bóng này đã có một mùa Hè chuyển nhượng ảm đạm (thậm chí còn mất quân).

Ở Champions League, Milan sẽ khác!

Tuy nhiên, cần lưu ý một kịch bản đã lặp đi lặp lại nhiều năm qua, đó là việc Milan có thể chơi rất tệ ở Serie A, song họ luôn trở lại là chính mình dưới ánh đèn Champions League. Khúc nhạc hùng tráng của giải đấu danh giá nhất châu Âu luôn khiến các cầu thủ áo đỏ-đen trở nên phấn chấn, quyết tâm hơn. Về bản lĩnh và kinh nghiệm, Milan từng 7 lần đăng quang ở Cúp C1/Champions League hẳn phải vượt trội so với gã học việc Malaga.

Kinh nghiệm cho thấy, cứ hễ khi nào Milan bị đánh giá cực thấp ở Champions League, phải cam chịu là phận “cửa dưới”, họ sẽ vùng lên mạnh mẽ. Chuỗi thành tích hiện tại của Malaga rất ấn tượng, song nên nhớ rằng cách đây 3 năm, Milan từng đánh bại cả Real Madrid ngay tại Bernabeu trong bối cảnh cũng đang bị nghi ngờ về sức mạnh. Khi toàn đội Milan vào trận với niềm tự hào “bị tổn thương”, họ sẽ chơi rất tập trung, những sai lầm thô thiển nơi hàng thủ như ở trận thua Lazio sẽ không tái diễn nữa!

Malaga đang ở tình thế rất thuận lợi trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng C sau 2 thắng lợi liên tiếp. Sự hứng khởi trong lần đầu tiên tham dự Champions League có thể sẽ đẩy đội hình Malaga lên cao, khiến họ càng dễ rơi vào cái bẫy mà “cáo già” Milan giăng ra. Cuộc khủng hoảng của đội bóng áo đỏ-đen sẽ chưa thể kết thúc, nhưng ít nhất họ cũng có thể dứt mạch thua vào đêm nay!

Thông tin lực lượng
- Malaga: Vắng Baptista, S.Sanchez, Toulalan, Eliseu, Buonanotte (chấn thương).
- Milan: Vắng Mesbah, Robinho, Abbiati, Strasser, Didac Vila, Muntari (chấn thương).

Thông tin xung quanh
- 4 trận chính thức gần nhất của Malaga trên sân nhà, cũng như 4/5 trận sân khách của Milan đều có ít nhất 3 bàn thắng. Biến cố này cũng xảy ra ở 5/7 lần gần nhất Milan gặp các đội bóng Tây Ban Nha ở cúp châu Âu.
- 15/16 trận sân khách gần đây của Milan có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.
- Tất cả 7 trận sân khách gần nhất của Milan đều có từ 2 lần lưới rung trở lên trong hiệp 2.

Đội hình dự kiến
Malaga:
Caballero; Gamez, Weligton, Demichelis, Eliseu; Camacho, Isco; Joaquin, Portillo, Recio; Saviola.
Milan: Amelia; De Sciglio, Bonera, Zapata, Antonini; Nocerino, Emanuelson, Ambrosini; Montolivo; Pazzini, El Shaarawy
Dự đoán: Hoà 2-2
 
Sĩ Tiến - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X