Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tố cầu thủ PSG “mất trí” và “đá láo”

Thứ Tư 05/05/2021 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng của Man City, Riyad Mahrez cho rằng PSG đã mất bình tĩnh và có những hành vi bạo lực ở cuối trận bán kết lượt về Champions League vào đêm qua.
Ở lượt đi, Riyad Mahrez là người ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City trước PSG. Đến trận lượt về trên sân nhà Etihad, tuyển thủ Algeria có một cú đúp giúp The Citizens tiếp tục thắng 2-0, qua đó vào chung kết Champions League với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Di Maria
Di Maria nhận thẻ đỏ sau pha xấu chơi

Đêm qua, sau khi cơ hội đi tiếp gần như bằng không, PSG đã có những hành vi không đẹp. Tiêu biểu nhất là tấm thẻ đỏ dành cho Angel Di Maria ở phút 69 sau một pha đạp vào người Fernandinho. Sau đó, Man City còn phải nhận thêm 3 thẻ vàng nữa.

Kểt thúc trận đấu, "người hùng của Man City" Mahrez không khỏi bức xúc với cách thi đấu của PSG. Cầu thủ 30 tuổi nói với BT Sport:

“Đây là một trận đấu rất hay. Man City đã khởi đầu không tốt nhưng nhờ có bàn thắng mở tỷ số mà mọi chuyện dễ dàng hơn. Đến hiệp 2 thì chúng tôi đã thực sự phô diễn được sức mạnh đích thực. Lẽ ra ở hiệp này, chúng tôi phải ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng. Sau khi thủng lưới lần thứ 2, các cầu thủ PSG đã dần mất bình tĩnh và bắt đầu tìm cách đá vào người cầu thủ Man City như những kẻ mất trí. Sau chiếc thẻ đỏ, thì chúng tôi biết rằng mọi chuyện đã kết thúc".

Bàn mở tỷ số của Mahrez xuất phát sau một đường chuyền dài xuất sắc của Ederson cho Zinchenko bên cánh trái và cầu thủ người Ukraine đưa bóng vào giữa đúng tầm dứt điểm của De Bruyne. Tuy nhiên cầu thủ người Bỉ chỉ có thể sút trúng đối phương và từ đây Mahrez sút bồi thành bàn.

Mô tả về bàn thắng này, cầu thủ người Algeria nói thêm: “Tất nhiên mọi thứ đã được tập luyện và lập trình sẵn. Chúng tôi biết Ederson có khả năng đưa bóng tới khung thành đối phương và đã tập nó thường xuyên. Hôm nay, nó đã phát huy hiệu quả.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X