Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thánh nhọ Ryad Mahrez

Thứ Tư 12/10/2022 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vận đen khó lý giải đeo bám tiền vệ Ryad Mahrez trong suốt 33 phút mà anh góp mặt trên sân trong cuộc đối đầu Copenhagen rạng sáng nay.

Mahrez đen đủi khó hiểu

Phút 11 trận gặp Copenhagen, Rodri tung cú dứt điểm rất căng ngoài vòng cấm tung lưới thủ môn Kamil Grabara. Tuy nhiên, đáng tiếc cho Man City khi bàn thắng không được công nhận. Trọng tài sau khi tham khảo VAR xác định Ryad Mahrez để bóng chạm tay trước đó.

Khoảng 15 phút sau, Man City có cơ hội thuận lợi mở tỉ số. Hậu vệ Nicolai Boilesen để bóng chạm tay trong vòng cấm và The Citizens được hưởng phạt đền. 

Ryad Mahrez lãnh trách nhiệm trên chấm 11m. Tuy nhiên, cú đặt lòng của tiền vệ số 26 lại không đủ khó để có thể đánh bại thủ môn Kamil Grabara.

Thánh nhọ Ryad Mahrez 1
Ryad Mahrez sút hỏng penalty trong trận gặp Copenhagen.

Tới phút 30, Man City đang có lợi thế thì lại chịu tổn thất lớn. Hậu vệ Sergio Gomez bị trọng tài truất quyền thi đấu với tình huống ngăn cản trái phép bàn thắng của đối phương. 

Và thế là Ryad Mahrez sớm phải kết thúc một trận đấu đầy đen đủi với việc bị Pep Guardiola rút ra khỏi sân, nhường chỗ cho Ruben Dias để gia cố hàng thủ.

Chơi với 10 người, Man City phải chia điểm với Copenhagen. Chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Dẫu vậy, kết quả này cũng đủ giúp The Citizens góp mặt ở vòng knock out Champions League 2022/23 với 10 điểm sau 4 lượt đấu.

Video Copenhagen vs Man City:Haaland dự bị, thẻ đỏ, VARVideo Copenhagen vs Man City:Haaland dự bị, thẻ đỏ, VAR
Video cúp C1 Copenhagen vs Man City rạng sáng nay 12/10, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Copenhagen vs Man City hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X