Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chia sẻ điều không thể tin được khi lên ĐTQG

Thứ Hai 15/07/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez mô tả việc cùng Algeria lọt vào trận chung kết giải vô địch châu Phi sau trận thắng Nigeria là không thể tin được.

Người hùng của ĐT Algeria, Riyad Mahrez rất phấn khích sau khi ghi bàn quyết định giúp họ vượt qua Nigeria 2-1 ở bán kết AFCON.

Ở trận bán kết 2 của giải vô địch châu Phi (AFCON), cho tới phút bù giờ thứ 5, tỷ số vẫn là 1-1 và tưởng chừng Algeria và Nigeria sẽ phải bước vào hiệp phụ. Tuy nhiên, trong thời khắc đó, ngôi sao Riyad Mahrez đã tỏa sáng với bàn quyết định giúp “Cáo sa mạc” giành vé vào chung kết với Senegal.

Riyad Mahrez chia sẻ điều không thể tin được khi lên ĐTQG hình ảnh
Riyad Mahrez là người hùng giúp Algeria vào chung kết AFCON

Trước đó, chính Mahrez là người đã có pha căng ngang khiến William Troost-Ekong của Nigeria phản lưới nhà. Nhờ công nghệ VAR, “Đại bàng xanh” có bàn gỡ hòa từ penalty do công Odion Ighalo trước khi cầu thủ chạy cánh của Manchester City có cú đá phạt không thể ngăn cản.

Mahrez và Algeria lần đầu tiên kể từ năm 1990 lọt vào chung kết AFCON. Họ sẽ đối mặt với Senegal vào đêm thứ 6 tới và mơ về ngôi vô địch khu vực thứ 2 trong lịch sử.

Sau trận, Mahrez chia sẻ: “Hôm nay là một trận đấu rất khó khăn trước một đội bóng mạnh. Chúng tôi đã có 1 bàn thắng và kiểm soát được trận đấu trước khi VAR xác nhận một quả phạt đền dẫn tới bàn thắng của họ. Chúng tôi rất hạnh phúc vì được vào chung kết cúp châu Phi, một điều không thể tin được.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu rất tốt ở giải đấu này. Chúng tôi đã ghi 12 bàn và để thủng lưới có 2, đó là nguồn gốc của sự tự tin từ chúng tôi. Chúng tôi đang mong chờ trận chung kết với Senegal. Chúng tôi đã gặp họ ở vòng bảng và tin sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn khác.”

Xem lại video tổng hợp trận Algeria 2-1 Nigeria:



Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X