Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire và Hazard nhận "giải thưởng" không ai muốn nhận

Thứ Tư 01/03/2023 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca mở cuộc bình chọn cầu thủ tệ nhất năm và Harry Maguire cùng Eden Hazard là hai cầu thủ nhận được nhiều lượt bình chọn nhất.

Maguire và Hazard tệ nhất năm

Trong ngày diễn ra gala FIFA The Best, nơi FIFA trao thưởng cho cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất năm thì tờ Marca cũng tổ chức một cuộc bình chọn hoàn toàn trái ngược. Theo đó, kênh truyền thông của Tây Ban Nha tổ chức phiên bản đối ngược với FIFA The Best - The Worst.

Nếu phiếu bầu của FIFA The Best đến từ ý kiến của các HLV, đội trưởng ĐTQG cùng một nhà báo đại diện cho từng quốc gia thì "The Worst" lại thu thập ý kiến từ cộng đồng mạng. Theo đó, Marca tổ chức một cuộc bình chọn online, nơi người hâm mộ có thể thoải mái nêu ý kiến và chọn ra cầu thủ tệ nhất năm.

Eden Hazard là cầu thủ dẫn đầu cuộc bình chọn "The Worst" của Marca. Tiền đạo người Bỉ nhận tới 55% số phiếu bầu. Số lượt bình chọn cho Hazard gấp ba người xếp thứ hai ở danh sách, Harry Maguire, với 15% số lượng bình chọn.

Maguire và Hazard nhận giải thưởng không ai muốn nhận 1
Eden Hazard bị CĐV bầu chọn làm cầu thủ tệ nhất năm

Tiền đạo người Bỉ trải qua năm 2022 nghèo nàn về mặt phong độ. Trong màu áo Real Madrid, Hazard gần như không đóng góp bất cứ dấu ấn nào. Cựu sao Chelsea cũng mờ nhạt tại World Cup 2022 và cùng ĐT Bỉ về nước từ vòng bảng.

Harry Maguire, dù sắm vai trụ cột ở ĐT Anh, nhưng không thể cạnh tranh vị trí tại Man Utd. Hậu vệ sinh năm 1993 không được HLV Erik ten Hag sử dụng thường xuyên. Sự chắc chắn của bộ đôi Varane - Lisandro Martinez đẩy Maguire lên ghế dự bị trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Cầu thủ xếp thứ ba trong danh sách "The Worst" theo bình chọn trên trang Marca là Dele Alli. Thần đồng một thời của bóng đá Anh đang phiêu bạt tại Thổ Nhĩ Kỳ và đối diện tương lai bất định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X