Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire tiếp tục có mặt trong danh sách tập trung ĐT Anh

Thứ Năm 15/09/2022 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách tập trung mới nhất của ĐT Anh gây ra nhiều tranh cãi khi Maguire và Luke Shaw có tên trong khi Rashford hay Sancho vắng mặt.

Danh sách tranh cãi của ĐT Anh

Ngày 15/9, HLV Gareth Southgate công bố danh sách tập trung ĐT Anh chuẩn bị cho những trận đấu trong khuôn khổ FIFA Day sắp tới. Danh sách này tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi khi nhiều cầu thủ thi đấu thiếu thuyết phục vẫn có cơ hội.

Harry Maguire và Luke Shaw là hai ví dụ rất rõ ràng. Bộ đôi này thi đấu thiếu thuyết phục từ đầu mùa. Thậm chí Luke Shaw vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất vì chấn thương, trong khi Maguire liên tục phải dự bị cho Lisandro Martinez trong những trận đấu vừa qua của MU.

Trong khi đó, Jack Grealish, Ben Chilwell hay Kalvin Phillips thi đấu thiếu ổn định từ đầu mùa lại có tên. Ngược lại, Jadon Sancho đang dần lấy lại phong độ nhưng vẫn không được trao cơ hội. Chia sẻ về quyết định của mình, HLV Southgate cho biết: "Ben Chilwell, Shaw, Maguire hay Kalvin Phillips đang không có phong độ lý tưởng. Nhưng với tôi, họ vẫn là những cầu thủ quan trọng".

Maguire tiếp tục có mặt trong danh sách tập trung ĐT Anh 1
Danh sách tập trung ĐT Anh

Trong danh sách lần này, sự vắng mặt đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của thủ môn Jordan Pickford. Thủ môn của Everton có phong độ cao nhưng lại dính chấn thương đáng tiếc ngay trước thềm lên tập trung tuyển. Dean Henderson, Nick Pope cùng Ramsdale là ba cái tên được trao cơ hội.

Rashford cũng là cái sự vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương. Cầu thủ 24 tuổi ghi 3 bàn thắng sau 6 trận đầu mua nhưng lại dính chấn thương đáng tiếc trong trận đấu với Arsenal. Rashford nhiều khả năng vắng mặt trong hai trận đấu đầu tiên của MU ở Europa League/

Trên hàng công tuyển Anh, Ivan Toney có vinh dự lần đầu được lên tuyển. Tiền đạo thuộc biên chế Brentford đang chơi thăng hoa với 5 bàn, 2 kiến tạo sau 6 trận tại Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X