Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc thua thảm, sao Man City vẫn bảo vệ CĐV Liverpool

Thứ Bảy 07/04/2018 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kevin De Bruyne lên tiếng bảo vệ Kopites sau vụ xe bus Man City bị tấn công trước trận Liverpool 3-0 Man City tứ kết Champions League hồi giữa tuần.

Liverpool thăng hoa tột đỉnh và vùi dập tân vương nước Anh Man City đến ba bàn không gỡ và đặt một chân vào vòng bán kết Champions League 2017/18 dù rằng vẫn còn cả trận lượt về trước mắt trên đất khách Etihad.

Mặc dù vậy, chiến thắng vang dội của Liverpool phần nào trở nên không trọn vẹn bởi chính những CĐV nhà. Cụ thể, xe bus của Man City đã bị lực lượng Kopites quá khích tấn công trên đường hành quân đến Anfield và hư hại nặng nề, đến độ không thể sử dụng cho chuyến đi về của đội khách.

Liverpool 3-0 Man City Tien ve De Bruyne bao ve fan The Kop hinh anh

Tiền vệ De Bruyne bảo vệ Kopites sau trận Liverpool 3-0 Man City

Hiển nhiên là hành động của CĐV Liverpool rất đáng chỉ trích lên án, ấy vậy mà nó lại được bảo vệ bởi chính bại tướng Man City. Cụ thể, bất chấp ảnh hưởng tâm lý bởi cả vụ tấn công lẫn kết quả thảm họa Liverpool 3-0 Man City, tiền vệ Kevin De Bruyne vẫn thể hiện sự khoan dung của mình.

Phát biểu của ngôi sao người Bỉ: “Không sao cả đâu. Tất nhiên không phải ủng hộ gì, nhưng chúng tôi cũng không cảm thấy phiền hà gì khi họ làm vậy. Đó cũng là một trải nghiệm thú vị mà đội bóng nào cũng đã từng có.”

“Cửa kính mà vỡ thật thì đúng là không hay ho cho lắm nhưng chừng nào không ai bị thương thì mọi chuyện vẫn ổn cả thôi. Đây không phải bạo lực, không phải lý do gây ảnh hưởng tâm lý của các cầu thủ và kết quả trận đấu.”

Sau trận đấu Liverpool 3-0 Man City, trang chủ The Kop cũng gửi lời công khai xin lỗi tới đội khách vì sự cố ngoài ý muốn này.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X