Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm, tội đồ của Bayern đổ lỗi cho định mệnh

Thứ Sáu 04/05/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận bán kết Champions League đã khép lại ít ngày, và mới đây thủ thành Ulreich nói về sai lầm tai hại trong trận đấu đó.
Với thất bại 1-2 ở lượt đi, Bayern Munich chỉ có 1 con đường tấn công và giành chiến thắng, nếu muốn góp mặt ở chung kết C1. Họ sớm có bàn thắng dẫn trước ngay tại Bernabeu của Kimmich, nhưng những sai lầm tai hại của người gác đền đã phá hỏng tất cả.
 
Ở bàn thua thứ nhất, Sven Ulreich đã khép góc quá chậm và để Karim Benzema gỡ hòa cho Real Madrid. Nhưng ở bàn thua tiếp theo, thủ môn người Đức chẳng có bất kỳ lời nào để biện hộ, khi anh biếu không bàn thắng cho đối thủ.
 
Đó là tình huống Tolisso chuyền về khá mạo hiểm, Ulreich sau đó lưỡng lự trong việc bắt bóng (sẽ bị thổi phạt gián tiếp) hay xử lý bằng chân. Mọi chuyện diễn ra rất nhanh, và kết cục thủ môn của Bayern… không làm gì cả, để Benzema dễ dàng cướp bóng và đệm vào lưới trống.

Thủ thành Ulreich nói về sai lầm trong trận hòa Real Madrid

Thủ thành Ulreich nói về sai lầm trong trận hòa Real Madrid


Mới đây, thủ môn số 2 của Hùm xám đã lần đầu tiên lên tiếng về việc này. Anh cho biết: “Đối với một thủ môn, việc mắc sai lầm là số phận của chúng tôi. Với một tiền đạo, bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì khi bỏ lỡ cơ hội. Điều tương tự cũng xảy ra với hậu vệ, dù có tệ hơn một chút.”
 
“Nhưng đối với những thủ môn, bạn không thể thất bại, hoặc sẽ trở thành trò cười. trong vòng 8 tháng qua, tôi thi đấu tốt nhưng chỉ với sai lầm này, tôi là nỗi hổ thẹn trên toàn thế giới” – Ulreich nói về sai lầm của mình.
 
“Tình huống đó chỉ diễn ra trong 1 phần triệu giây, khi tôi có 2 luồng suy nghĩ trong đầu nhưng không đủ thời gian quyết định cái nào. Những tình huống như vậy đôi khi chỉ diễn ra 1 trong tổng số 100 lần.”
 
“Bóng được chuyền đến vị trí của tôi, và tôi cố gắng kiểm soát tình hình. Nhưng rồi suy nghĩ không thể chạm bóng bằng tay đã gây ra vấn đề. Sau đó tôi muốn phá bóng bằng chân, nhưng Benzema đã xuất hiện rất nhanh.”
 
Thất bại này khiến Bayern Munich lỡ cơ hội lọt vào chung kết Champions League, trong lần cuối cùng Jupp Heynckes nắm đội. Về phía Real Madrid, họ đang đứng trước chức vô địch thứ 3 liên tiếp của mình, khi sẽ chạm trán với Liverpool trong trận đấu cuối cùng.

5 cái tên nổi bật nhất trận bán kết Real 2-2 Bayern
Trận bán kết Champions League lượt về giữa Real Madrid vs Bayern Munich đã khép lại với tỷ số 2-2, qua đó chiếc vé chung kết chính thức thuộc về Kền kền trắng.
HLV Bayern nói gì về sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Ulreich?
Jupp Heynckes phát biểu về Sven Ulreich, HLV người Đức đã nói về sai lầm nghiêm trọng mà cậu học trò mắc phải trong trận đấu tại Bernabeu.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X