Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm ngớ ngẩn, Courtois bị Hazard mắng "to xác nhưng thích làm màu"

Chủ Nhật 24/03/2019 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng tuyển Bỉ không ngần ngại chỉ trích thủ môn đồng đội cũ ở Chelsea sau sai lầm ngớ ngẩn trong chiến thắng 3-1 trước Nga ở vòng loại Euro 2020.

Đội tuyển Bỉ có mở màn suôn sẻ cho chiến dịch vòng loại Euro 2020 với chiến thắng 3-1 trước Nga. Mặc dù vậy, mọi thứ có lẽ đã trở nên dễ dàng hơn cho họ nếu không có sai lầm ngớ ngẩn của Thibaut Courtois giúp đối thủ gỡ hòa trong hiệp một.

Cụ thể khi bóng được nhả ngược về khung thành, thủ môn thuộc biên chế Real Madrid lại có pha xử lý hết sức lóng ngóng và nghiệp dư trước sự áp sát của Denis Cheryshev, khi anh chuyền thẳng vào chân đối thủ và rồi khiến đội nhà nhận bàn thua rất không đáng có.

Hazard chỉ trích Courtois sai lầm trận Bỉ 3-1 Nga hình ảnh
Hazard chỉ trích Courtois sai lầm trận Bỉ 3-1 Nga

May mắn khi Bỉ vẫn còn đó Eden Hazard, khi chính người đội trưởng đã chuộc lỗi hộ với cú đúp bàn thắng trong hiệp hai và ấn định ba điểm ra quân đầu tay cho Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, anh cũng không ngần ngại chỉ trích đồng đội cũ ở Chelsea vì sai lầm ngớ ngẩn đó.

“Tôi nghĩ cậu ấy có lẽ đã xem quá nhiều video về tôi và cố gắng thể hiện trình độ rê dắt bóng như vậy. Tuy nhiên, cậu ấy quên mất mình là một thủ môn, chưa kể to xác thế thì đừng có làm màu. Tôi không trách móc cậu ấy quá nhiều với tình huống này, nhưng hy vọng kinh nghiệm quý giá sẽ được rút ra từ đây và tránh lặp lại sai lầm không đáng có đó.”

Trong khi đó, bản thân Courtois vẫn chống chế biện minh: “Tôi đã mắc sai lầm và không phủ nhận điều đó, nhưng nó cũng có thể xảy ra với bất kỳ ai, ngay kể cả những cầu thủ xuất sắc nhất. Bản thân tôi vẫn coi mình là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới, mặc cho báo chí dường như muốn giết tôi vậy. Tôi vẫn sẽ bình tĩnh, tự tin và mạnh mẽ đương đầu trước những áp lực và thử thách như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X