Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc lỗi ngớ ngẩn, Ospina vẫn được “Giáo sư” ra sức bảo vệ

Thứ Tư 30/09/2015 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp đã bảo vệ quyết định để Ospina xuất phát từ đầu thay vì sử dụng Petr Cech trong trận thua muối mặt trước Olympiakos vừa qua dù thủ thành người Colombia đã biếu không cho đội bóng tới từ Hy Lạp một bàn thắng trong hiệp 1.

Mac loi ngo ngan, Ospina van duoc Giao su ra suc bao ve hinh anh
Ospina đã mắc phải một sai lầm ngớ ngẩn

Thủ môn David Ospina

đã mắc một sai sót rất sơ đẳng khi không thể xử lý tốt tình huống đá phạt góc của Kostas Fortounis bên phía Olympiakos. Cụ thể, thủ thành tới từ Nam Mỹ đã gặp đôi chút bất ngờ khi tiền vệ người Hy Lạp sút thẳng vào khung gỗ của mình. Khi đó, Ospina đang đứng khá xa khung thành nhưng anh vẫn quyết định sẽ tóm gọn cú sút đó của cầu thủ đội khách. Tuy nhiên mọi chuyện không như dự tính của thần gác đền 27 tuổi bởi đà lao về khiến anh không thể bắt dính bóng và để bóng vượt qua vạch vôi một đoạn ngắn. Quyết định không đấm bóng có thể nói là sai lầm đáng trách của thủ môn sinh năm 1988 và điều đó khiến Arsenal phải trả giá và để đối thủ dẫn trước 2-1 khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại. Kết quả chung cuộc là Pháo thủ phải đón nhận thất bại với tỉ số 2-3 và nếu không có sai lầm của Ospina thì ít nhất họ cũng có được một trận hòa.

Dẫu vậy, sau khi trân đấu kết thúc, HLV Arsene Wenger cũng đã bảo vệ quyết định sử dụng Ospina của mình nhưng từ chối giải thích lý do với cánh báo giới. “Tôi không cần phải ngồi ở đây và giải thích với các bạn về mọi lựa chọn mà tôi đã đưa ra. Tôi thấy khá đơn giản khi chọn Ospina trong khung gỗ. Cậu ấy đã có 14 trận giữ sạch lưới trong tổng cộng 19 trận ra sân mùa trước và cũng chơi rất tốt trước Tottenham tuần trước. Không có thủ môn nào là không mắc sai lầm cả.Tôi đã đưa ra lựa chọn đội hình và đương nhiên tôi chịu trách nhiệm về nó. Tôi biết rất nhiều thứ mà các bạn không thể biết hoặc bỏ qua. Các bạn không thể lựa chọn đội hình bằng cách nhờ các CĐV bỏ phiếu trước trận đấu hay thu nạp ý kiến của tất cả mọi người.”

Dư âm trận Arsenal 2-3 Olympiakos: Địa ngục mở cửa
(Bongda24h.vn) – Trận Arsenal 2-3 Olympiakos đã khiến cho thầy trò HLV Arsene Wenger rơi vào cửa tử tại Champions League 2015/2016 và khả năng đi tiếp là rất...
Kết quả đáng thất vọng vừa qua đã khiến cho Arsenal rơi xuống vị trí bét bảng F và 2 trận đấu khó khăn trước Bayern Munich vẫn còn đang đợi họ phía trước. Dù tia hy vọng lọt vào vòng trong hiện giờ đang nhỏ dần đi nhưng HLV Wenger vẫn khẳng định đội bóng của ông vẫn còn cơ hội nếu có kết quả tốt trước “Hùm xám”.

 

“Kết quả vừa qua đẩy chúng tôi vào một tình thế khó khăn nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội. Chúng tôi buộc phải có một kết quả khả quan trước Bayern trong trận đấu trên sân nhà. Trên một vài phương diện, chúng tôi làm rất tốt nhưng chúng tôi vẫn còn thiếu chất lượng trong khâu phòng ngự. Ngoài ra tôi nghĩ chúng tôi cũng khá đen đủi trong trận đấu vừa qua – họ chỉ có 4 cú sút trúng khung thành mà ghi tới 3 bàn. Họ đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 ngay khi Sanchez vừa gỡ hòa. Chúng tôi đã để đối thủ chọc thủng lưới bàn thua đó quá đơn giản và đây là điểm mà toàn đội phải cải thiện.” – chiến lược gia người Pháp chia sẻ sau trận Arsenal 2-3 Olympiakos.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 2-3 Olympiakos bảng F Champions League 2015-2016:

 

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X